HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp, Tuấn Anh khiến NHM đau lòng

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 11:22
2.9 /5 của 35 đánh giá

HAGL đã để thua trận thứ 3 liên tiếp khi thất bại trước Than Quảng Ninh ở vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020. Bên ngoài sân, Tuấn Anh khiến NHM đau lòng với hình ảnh trên ghế dự bị.

Chiều qua 20/10, các trận đấu cuối cùng của vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020 đã được diễn ra. HAGL có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn tới sân của , song đội bóng phố Núi gây bất ngờ khi cất hàng loạt trụ cột như , , Văn Toàn, Văn Thanh, ,...trên băng ghế dự bị.

Thành tích thi đấu sân khách tệ hại cộng với việc tung một đội hình lạ lẫm đấu Than Quảng Ninh khiến HAGL không tránh khỏi một thất bại nặng nề. Dù đã tung Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,...vào sân ở hiệp 2 nhưng HAGL vẫn phải rời sân Cẩm Phả với thất bại 1-3. Người ghi bàn danh dự duy nhất cho HAGL là A Hoàng.

Xuân Trường chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng không thể thay đổi cục diện

Chứng kiến đội bóng thân yêu liên tiếp bị đối thủ dồn ép và ghi bàn, Tuấn Anh tỏ ra vô cùng buồn bã và chán nản. Là đội trưởng của HAGL nhưng anh không thể làm gì hơn ngoài việc theo dõi và cổ vũ đồng đội từ bên ngoài sân. 

Những hành động như vò đầu, lấy tay che mặt của Tuấn Anh không chỉ cho thấy sự bất lực mà còn khiến NHM hết sức đau lòng. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của HAGL ở giai đoạn 2 V-league 2020. Tham vọng vô địch đã chấm dứt từ lâu, song mục tiêu của đội chủ sân Pleiku vẫn là đạt được thứ hạng cao nhất có thể.

Tuấn Anh thất vọng vò đầu, che mặt ở ghế dự bị

Thế nhưng, với việc rời sân Cẩm Phả tay trắng, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 20 điểm sau 16 trận đã đấu. Thậm chí, dù hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 điểm song HAGL lại đang có hiệu số bàn thắng bại là -8, thấp hơn rất nhiều so với đội bóng xứ Nghệ (+0).

HAGL cũng tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng trên sân khách ở mùa giải năm nay. Quân của bầu Đức đã thua 5 trong tổng số 9 trận đấu sân khách. Ở 4 trận còn lại, họ chỉ có được những kết quả hòa. 

Trước mắt HAGL là 4 trận đấu còn lại của nhóm A V-league 2020. Họ sẽ lần lượt đối đầu với Sài Gòn, TP.HCM, và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam