HAGL trả giá cực đắt sau chiến thắng trước SLNA

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 08:56
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 3-2 của Hoàng Anh Gia Lai trước Sông Lam Nghệ An đã không được trọn vẹn khi đội bóng phố Núi đón nhận 3 cầu thủ dính chấn thương.

Tham khảo thêm:

Chiều nay ngày 21/7, vòng 17 V-League 2019 đã diễn ra với trận đấu sớm giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ Anh trên sân Pleiku. Với sự tỏa sáng của Văn Toàn (24’), Tuấn Anh (43’), Minh Vương (72’) đã giúp đội bóng phố Núi có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Sông Lam Nghệ An. Chiến thắng này cực kỳ quan trọng với HAGL bởi nó giúp đội bóng tjam thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng V-League.

HAGL trả giá cực đắt sau chiến thắng trước SLNA

Thế nhưng chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước Sông Lam Nghệ An đã không được trọn vẹn khi đội bóng phố Núi đón nhận 3 cầu thủ dính chấn thương.

Đầu tiên là Đức Lương. Hậu vệ này chỉ chơi 15 phút nhưng do chấn thương. Sau đó là Quang Nho và cuối cùng là Văn Toàn. Trong 3 chấn thương trường hợp của Quang Nho và Văn Toàn là đáng lo ngại nhất.

Quang Nho thậm chí còn được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra mức độ của chấn thương trong khi đó Văn Toàn là người ghi bàn mở tỉ số và cũng là trụ cột không thể thay thế của đội bóng phố Núi.

Trường hợp của Văn Toàn là đáng lo ngại nhất với HAGL

Với 3 cầu thủ đang dính chấn thương và chưa có thông tin về tình hình chấn thương thế nhưng HAGL vẫn phải lo sốt vó nếu như tất cả đều vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 18 giải VĐQG Wake-up 247.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam