Hai cái tên đáng chú ý mà Chelsea nhắm đến để thay thế Sarri

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trước tình hình đội bóng đang có dấu hiệu đi xuống do lối đá mà HLV Maurizio Sarri đang áp dụng, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế chiến lược gia người Italia này và có hai cái tên đã lọt vào tầm ngắm của The Blues, đó là Zinedine Zidane và Frank Lampard.

Tham khảo thêm:

đang trải qua một giai đoạn khủng hoảng khi liên tiếp là những trận thua nặng nề ở các trận đấu ở đấu trường trong nước. Thất bại 0-4 trước Bournemouth, 0-6 trước Manchester City tại và 0-2 trước MU tại FA Cup đến chỉ sau hơn 1 tháng. Chiến thuật và HLV Maurizio Sarri đang áp dụng tỏ ra rất thiếu hiệu quả và việc ông phải rời Chelsea là rất dễ xảy ra.

Maurizio Sarri đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chuỗi trận nghèo nàn

Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tìm những gương mặt đủ tài năng để thay thế cựu HLV trưởng Napoli. Người đầu tiên là huyền thoại người Pháp từng có quãng thời gian rất thành công với Real Madrid – Zinedine Zidane, người còn lại là một cái tên rất quen thuộc với The Blues – Frank Lampard.

Đối với Zidane, tài năng của ông đã được kiểm chứng với 3 chức vô địch liên tiếp cùng đội bóng hoàng gia. Cuối mùa giải năm ngoái, ông đã quyết định chia tay với Los Blancos và cho đến giờ vẫn chưa quay trở lại công tác huấn luyện.

Với Lampard, huyền thoại của Chelsea đang đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng ở giải hạng nhất Derby County và cũng có những trận đấu ấn tượng cùng câu lạc bộ này đặc biệt là ở các giải đấu cúp.

Lampard là một cái tên được ban lãnh đạo Chelsea cân nhắc để thay thế Sarri

Sắp tới Chelsea sẽ tiếp đón ở trận chung kết Carabao Cup, nếu không thể giành chiến thắng, đây sẽ gần như là dấu chấm hết cho HLV Maurizio Sarri, chưa biết chừng ông sẽ còn mất ghế ngay sau trận đấu đó nếu như thất bại và nếu điều đó xảy ra, trợ lý Gianfranco Zola sẽ là người tiếp quản vị trí HLV trưởng cho đến hết mùa.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.