VIDEO: Hải Huy gãy chân sau pha phạm lỗi của cầu thủ Hà Tĩnh

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 21:09
3.9 /5 của 5 đánh giá

Ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều ngày 6/6, một pha va chạm đáng tiếc đã xảy ra, khiến cho tiền vệ Hải Huy của đội chủ nhà bị gãy chân và phải nhập viện khẩn cấp.

Theo đó, ở phút 60 của cuộc so tài trên sân Cẩm Phả giữa với , trong một pha tranh chấp bóng, Hải Huy đã bị cầu thủ Hoàng Lâm bên phía đội khách phạm lỗi khi vào bóng bằng cả 2 chân.

Tình huống va chạm mạnh đã khiến chân tiền vệ của đội chủ nhà bị gãy gập. Anh ngay lập tức được đội ngũ y tế hỗ trợ và đưa nhanh tới bệnh viện. Cầu thủ va chạm với Hải Huy cũng bị đau và không thể tiếp tục thi đấu trong thời gian còn lại.

Theo các thông tin ban đầu cho hay, Hải Huy đã bị gãy 2 xương ở ống đồng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây rõ ràng là một chấn thương vô cùng ám ảnh đổi với tất cả các fan hâm mộ chứng kiến màn so tài này đồng thời là điều mà ban lãnh đạo cũng như mọi cổ động viên Than Quảng Ninh không hề mong muốn bởi Hải Huy là quân bài vô cùng quan trọng ở lối chơi của đội bóng đất Mỏ.

Tình huống Hải Huy bị gãy chân 

Thậm chí, anh còn đang được HLV để ý cho một suất lên tuyển quốc gia trong thời gian tới. Với lối chơi sáng tạo và kĩ thuật, cầu thủ mang áo số 14 thu hút sự chú ý đặc biệt từ ông thầy người Hàn Quốc.

Giờ đây, với việc bị gãy chân, cầu thủ này sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian dài sắp tới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới Than Quảng Ninh cũng như cơ hội lên tuyển của Hải Huy đồng thời khiến thầy Park mất đi một nhân tố đột biến trong quãng thời gian tập dượt cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Pha bóng dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Hải Huy

Cũng bởi vì mất đi tiền vệ trụ cột này mà Than Quảng Ninh phải nhận thất bại 0-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2020. Đây cũng là trận thua thứ 2 mà đại diện đất Mỏ trải qua ở sân chơi cao nhất . 

Hiện tại, Than Quảng Ninh chỉ đang xếp thứ 11 tại V-League với 3 điểm giành được sau 3 trận. Việc thiếu vắng Hải Huy trong thời gian tới ắt sẽ ảnh hưởng nhiều tới cách chơi của CLB chủ sân Cẩm Phả khi tìm người thay thế cho ngôi sao số 14 là điều không dễ dàng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam