Hải Phòng cải tổ, chủ tịch Trần Mạnh Hùng chính thức rời ghế

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 15:52
2.8 /5 của 26 đánh giá

Sau chuỗi những ngày dài gây thất vọng của Hải Phòng tại V.League 2021, ông Trần Mạnh Hùng mới đây đã chính thức rời ghế chủ tịch đội bóng đất Cảng. Đây là điều đã được dự báo.

Sau khởi đầu ấn tượng tại V.League với 3/4 trận thắng hồi đầu mùa, đang tụt dốc không phanh khi đã không thắng ở 6 vòng kế tiếp. Từ vị trí trong ngôi đầu bảng xếp hạng, giờ đây, đội bóng đất Cảng chỉ đang xếp thứ 10 với 11 điểm, cách vị trí được vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 tới 5 điểm.

Chính sự thờ ơ của ban lãnh đạo đội bóng khiến cho các fan hâm mộ Hải Phòng tức giận. Điều ấy được thể hiện khi họ liên tục treo băng rôn đòi chủ tịch CLB phải từ chức. Trước sự phản ứng mạnh mẽ ấy cũng như căn cứ vào tình hình thực tế, mới nhất, ông Trần Mạnh Hùng cũng đã chính thức rời khỏi vị trí chủ tịch CLB Hải Phòng.

>> Xem thêm:

Cụ thể, trong chia sẻ với truyền thông, Phó chủ tịch UBND TP.Hải Phòng, Lê Khắc Nam cho biết: “Vì nhiều lý do, trong đó có cả việc gia đình nên ông Trần Mạnh Hùng sẽ không làm Chủ tịch CLB Hải Phòng nữa. TP.Hải Phòng sẽ thực hiện cải tổ đội bóng, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn”.

Ông Trần Mạnh Hùng rời ghế chủ tịch Hải Phòng 

Rõ ràng, việc cải tổ đội bóng vào thời điểm này là điều vô cùng cần thiết khi mà Hải Phòng đang có dấu hiệu tụt dốc nghiêm trọng trong quãng thời gian qua. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định rõ danh tính người sẽ ngồi vào vị trí chủ tịch đội bóng chủ sân Lạch Tray song theo nhiều nguồn tin, CLB sẽ được bàn giao cho Công ty CP Sông Hồng của ông Trần Văn Hoàn - một fan hâm mộ đội bóng.

Cũng theo ông Nam, sân Lạch Tray sẽ mở cửa tự do đón các CĐV ở những trận đấu còn lại của giai đoạn 1 V.League 2021. Về phía ông Trần Mạnh Hùng, vị chủ tịch sẽ hoàn tất quá trình chuyển giao công việc với người kế nhiệm trong tháng 4 năm 2021.

Fan hâm mộ CLB từng giăng băng rôn đòi ông từ chức 

>> Xem thêm:

Thông tin ông Trần Mạnh Hùng rời khỏi vị trí chủ tịch Hải Phòng đã được dự báo từ trước và tới ngày 22/4, điều này đã chính thức trở thành sự thật. Đó là điều cần thiết phải làm sau chuỗi trận tệ hại của CLB.

Video highlight Đà Nẵng vs Hải Phòng - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam