Hải Phòng nhận viện binh từ Sông Lam Nghệ An

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hải Phòng đã được CLB Sông Lam Nghệ An chi viện cho một chiến binh chất lượng để chinh phục V-League 2020.

Chỉ còn ít ngày V-League 2020 sẽ khởi tranh và đến thời điểm hiện tại các CLB gần như đã hoàn thành cho mình kế hoạch nhân sự. Một trong những CLB sôi nổi nhất trong thời gian qua là Sông Lam Nghệ An.

Đội bóng thành Vinh đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng vừa qua.Thời gian qua đội chủ sân Vinh đã rất nhanh nhẹn trong việc tìm kiếm cho mình những ngoại binh chất lượng.

Không chỉ có những cầu thủ đến mà Sông Lam Nghệ An còn cho những đội bóng khác mượn cầu thủ. Theo đó mùa giải này, trong biên chế Hải Phòng có rất nhiều ngôi sao xuất thân từ lò đạo của Sông Lam Nghệ An trong đó có thể kể đến như Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Hạnh, Đậu Thanh Phong, Lê Thế Cường, Nguyễn Viết Nguyên.

Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng có mối quan hệ khá thân thiết

Mới đây nhất là trường hợp của Nguyễn Bá Đức, trung vệ trẻ sinh năm 1998, có chiều cao 1m78 và từng được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, nhưng rất tiếc đã không trụ lại ở danh sách cuối cùng sang Philippines.

Đây là gương mặt triển vọng của đội bóng thành Vinh nhưng ở thời điểm hiện tại rất khó để anh cạnh tranh với các đàn anh. Đến với Hải Phòng, chắc chắn Nguyễn Bá Đức sẽ có nhiều cơ hội thi đấu, cọ xát.

Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng là 2 đội bóng khá thân thiết với nhau tại V-League. Dù khoảng cách địa lí xa xôi nhưng 2 đội bóng có quan hệ rất tốt.

Mới đây Sông Lam Nghệ An đã cho Hải Phòng mượn Nguyễn Bá Đức

Trước đây trong khi Sông Lam Nghệ An gặp khó khăn về lực lượng, đặc biệt là vị trí thủ môn, Hải Phòng cũng từng cho mượn thủ môn Phan Đình Vũ Hải. Giờ đây đội bóng xứ Nghệ đã đáp lễ khi cho mượn nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình.

Mùa này cả Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng đều có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình. Và người hâm mộ đang rất chờ đợi màn trình diễn của 2 đội bóng giàu truyền thống của tại V-League 2020.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam