Hàng công của Man United dứt điểm quá tệ trước Wolves

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 09:03
5 /5 của 1 đánh giá

Những con số thống kê cho thấy, hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford đã có một ngày thi đấu cực kỳ tệ hại trước các cầu thủ Wolves khi tung ra rất nhiều cú dứt điểm nhưng không một lần đưa bóng đi trúng đích.

Trước một đối thủ khó chịu là Wolverhampton tại FA Cup, Man United lại một lần nữa thể hiện bộ mặt bạc nhượng khi không thể có được một thắng lợi, thay vào đó là trận hòa với tỷ số 0-0 và chấp nhận tốn sức ở một trận đá lại.

Cũng giống như thất bại trước Arsenal vừa qua, ở trận đấu vừa rồi Man United đã không thể ghi được bất kỳ một bàn thắng nào và đây là một trận đấu mà những con số thống kê đã chỉ ra toàn bộ sự yếu kém của hàng công đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đáng nói, ở trên sân Molineux, các học trò của HLV Solskjaer đã không tung ra nổi một cú sút trúng đích trong tổng số 12 lần sút cầu môn, đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015 (ở trận đấu với Southampton tại Premier League), Man United mới lại không thể có nổi một cú sút trúng đích trong các trận đấu cúp.

Man United tung ra 12 cú sút trước Wolves nhưng không lần nào trúng đích

Một lần nữa, khả năng tấn công của Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer lại bị đặt một dấu hỏi, nếu như biết tận dụng cơ hội hơn, Quỷ đỏ đã có thể xử đẹp Wolves và đỡ mất sức cho một trận đá lại.

Nên nhớ, đội hình của Man United ở mùa giải này không hề có chiều sâu và them một trận đấu cúp nữa sẽ là một bài toán khó cho HLV Solskjaer.

Có thể bào chữa cho Man United ở trận đấu vừa qua đó là họ đã tung ra một đội hình không quá mạnh với những Daniel James, Tahith Chong hay Juan Mata cũng như Mason Greenwood trên hàng công trước đối thủ là Wolves.

Marcus Rashford chỉ được vào sân trong vòng 20 phút cuối trận và như vậy là không đủ để Man United tạo ra được sự khác biệt. Rất có thể HLV Solskjaer đang muốn dồn toàn lực cho trận đấu bán kết Cúp Liên Đoàn trước Manchester City diễn ra sau đây 3 ngày.

Rashford chỉ vào sân trong vòng 20 phút cuối trận

Trong một mùa giải khó khăn, đấu trường Carabao Cup đang là nơi mà Man United có thể hy vọng vào một danh hiệu tuy nhiên những Manchester City hay Leicester City cũng đều là những đối thủ khó chơi không dễ để MU thực hiện điều này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết