Hàng công tỏa sáng, Real có chiến thắng đầu tiên sau sự trở lại của HLV Zidane

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 00:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu khá khó khăn, sự tỏa sáng của Isco và Bale đã giúp Real có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi HLV Zinedine Zidane quay trở lại chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu.

Xem thêm:

REAL MADRID 2-0 CELTA VIGO

Ghi bàn: Isco (62′), Bale (77′)

Ở trận đấu đầu tiên của mình kể từ khi quay trở lại chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu, thay đổi lớn nhất mà HLV Zinedine Zidane là việc đưa Keylor Navas đứng trong khung gỗ thay vì Thibaut Courtois. Ngoài ra, lối chơi mà thi triển trong những phút đầu trận đấu với Celta Vigo vẫn không thật sự khác biệt Santiago Solari.

Zidane có trận đấu trở lại băng ghế huấn luyện Real Madrid

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Celta Vigo đã chơi không quá thụ động trước đội chủ nhà, họ đá khá sòng phẳng với Real. Nếu không có sự xuất sắc của Keylor Navas, Real thậm chí đã bị thủng lưới trước.

Sau những pha lên bóng nguy hiểm của đội khách, Real xốc lại đội hình và bắt đầu có những đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành Celta Vigo. Thế nhưng hàng loạt những pha dứt điểm nguy hiểm của Karim Benzema, Luka Modric hay Marcelo vẫn chưa thể giúp các CĐV được ăn mừng và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Isco tỏa sáng với bàn mở tỉ số

Bước sang hiệp 2, Real thi đấu khá nỗ lực. Những tưởng sau đội chủ sân Bernabeu đã có bàn thắng ở phút 56 của Modric thì bất ngờ trọng tài đã ra dấu tham khảo VAR. Sau 2 phút theo dõi VAR, bàn thắng của đội chủ nhà đã không được công nhận do Raphael Varane đã tham gia vào pha bóng ở thế việt vị.

Thế nhưng không phải chờ quá lâu sau bàn thắng bị từ chối của Modric, các CĐV Real đã được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Isco chỉ sau đó 6 phút. Asensio chuyền bóng để Benzema thoát xuống bên cánh trái. Anh căng ngang cực mạnh và Isco đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành tung lưới Celta Vigo.

Bale nhân đôi cách biệt lên 2-0

Sau bàn mở tỉ số, các cầu thủ áo trắng như rũ bỏ được tâm lý nặng nề và thi đấu khá thoải mái. Sự thoải mái đó đã giúp Real tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Marcelo đi bóng và chuyền rất thuận lợi cho Gareth Bale. Tiền đạo người xứ Wales đỡ bóng hơi trôi xa một chút nhưng sức rướn của anh đủ tốt để tung ra cú dứt điểm hạ gục Blanco ở phút 77.

Ở những phút còn lại, cả 2 đội đều chủ động thi đấu khá chậm rãi và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Los Blancos có được chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trong trận đấu đầu tiên Zidane trở lại băng ghế huấn luyện Real Madrid.

Đội hình thi đấu:

REAL MADRID (4-3-3): Keylor Navas; Alvaro Odriozola, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo; Luka Modric (Valverde – 77′), Toni Kroos, Isco (Ceballos – 63′); Gareth Bale, Karim Benzema (Diaz – 82′), Marco Asensio. 

CELTA VIGO (4-2-3-1): Ruben Blanco; Kevin Vazquez, Nestor Araujo, David Costas, David Juanca (Hoedt – 4′); Okay Yokuslu (Beltran – 75′), Stanislav Lobotka; Pione Sisto, Brais Mendez, Sofiane Boufal (Hjulsager – 68′); Maxi Gomez.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha