Hàng loạt trụ cột lên tuyển, Real sợ “virus FIFA” hoành hành

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang rất lo lắng về chất lượng đội hình khi quãng nghỉ giao hữu quốc tế kết thúc, bởi hiện có tới… 11 cầu thủ của Los Blancos phải trở về phục vụ ĐTQG.

Xem thêm:

Các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế. Đây có lẽ lại là nỗi lo đối với các CLB lớn, khi các trụ cột của họ không được nghỉ ngơi mà phải trở về phục vụ Real một lần nữa phải e ngại trước “virus FIFA”.

Theo thông kê, đội bóng Hoàng gia sẽ phải đóng góp tới 11 cầu thủ cho các đội tuyển. Đó là Courtois, Ramos, Varane, Kroos, Modric, Valverde, Ceballos, Isco, Asensio, Bale và thậm chí cả sao trẻ Vinicius.

Benzema
Real lo ngại “virus FIFA” sẽ tàn phá đội hình sau quãng nghỉ ĐTQG

Tân HLV Santiago Solari có lẽ không mấy thoải mái với quyết định này. Đội bóng của ông chỉ mới trở lại nhưng đã phải đón nhận nhiều ca chấn thương. Việc phải cày ải thêm ở ĐTQG sẽ khiến dàn sao của Los Blancos gặp nhiều rủi ro hơn.

Cụ thể, Varane và Bale được triệu tập lên ĐT Pháp và ĐT Wales trong khi tình hình sức khỏe vẫn chưa được ổn định. Trung vệ người Pháp chuẩn bị đối đầu với Hà Lan và Uruguay dù đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất của Real vì gặp vấn đề sau El Clasico.

varane
Varane bị gặp vấn đề ở cơ bắp chân phải trong trận El Clasico

Ngôi sao Gareth Bale đã gặp vấn đề sau pha va chạm mạnh ở trận thắng Celta Vigo cuối tuần trước, nhưng vẫn phải cùng các đồng đội ĐT Wales đá với Đan Mạch.

Đáng chú ý, sao trẻ Vinicius là người phải di chuyển nhiều nhất. Cầu thủ 18 tuổi phải bay quãng đường lên tới… 16.000 km tới Colombia để cùng ĐT Brazil đá 2 trận giao hữu tại đây.

Vinicius
Sao trẻ Vinicius phải bay tới 16.000 km để đá 2 trận giao hữu

Trước đó, Kền kền trắng đã mất bộ đôi hậu vệ Marcelo và Carvajal vì dính chấn thương. Tiền vệ Casemiro và Nacho cũng không thể lên tuyển vì phải ở lại điều trị những vấn đề gặp phải.

>>Xem thêm: cập nhật

Hải Nam

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.