Hậu vệ tuyển Việt Nam tuyên bố mạnh mẽ trước trận gặp UAE

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được dự đoán cuộc chạm trán UAE sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo, tuy nhiên, phát biểu trước giới truyền thông, hậu vệ của ĐT Việt Nam là Lê Văn Đại vẫn tỏ ra rất tự tin và khí thế.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón UAE ở trận đấu thuộc vào ngày 14/11 tới. Đây là cuộc so tài có ý nghĩa quan trọng tới tham vọng đi tiếp của cả 2 đội bóng, nhất là khi khoảng cách giữa chúng ta với đại diện Tây Á trên bảng xếp hạng lúc này chỉ là một điểm.

Bất chấp đối thủ vắng mặt nhiều cái tên chủ chốt trong trận đại chiến tới đây song sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp UAE. Dù vậy, bên cạnh những âu lo về cuộc so tài ấy, các tuyển thủ Việt Nam vẫn rất tự tin vào một kết quả tốt.

Điều này được thể hiện trong phát biểu mà Lê Văn Đại chia sẻ trước giới truyền thông. Theo đó, anh nhấn mạnh:

UAE là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có kế hoạch đối đầu với họ. Tôi không thể tiết lộ kế hoạch chuyên môn đó, nhưng xin khẳng định toàn đội đã sẵn sàng, đã có sự chuẩn bị 1 tuần nay, tự tin bước vào trận đấu lớn”. 

Hậu vệ Việt Nam tự tin tuyên chiến với UAE

Cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa FC đánh giá rất cao chân sút mang áo số 7 Ali Mabkhout và số 10 Omar Abdulrahman của đội tuyển UAE. Rõ ràng, sự cẩn trọng là không thừa ở các trận đấu như thế này, tuy nhiên, tự tin sẽ giúp cho tuyển Việt Nam thi đấu thoải mái hơn, nhất là khi chúng ta được chơi trên sân nhà.

Nếu có thể đánh bại đối thủ đến từ Tây Á, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam sẽ là vô cùng sáng sủa, đặc biệt, đó sẽ là đòn bẩy để chúng ta hướng đến trận đấu với Thái Lan cũng tại Mỹ Đình diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam