“Hazard mà rời Chelsea thì chỉ có Messi hoặc Ronaldo mới thay thế nổi”

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời nhận định của cựu danh thủ Wayne Bridge khi nói về trường hợp của Hazard tại Chelsea trong bối cảnh Real đang tiến rất gần tới cầu thủ này.

Tham khảo thêm:

Bản hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn kéo dài tới 2020 nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể nào gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. Việc liên tục từ chối những điều khoản cá nhân với Chelsea đang khiến anh ngày càng tới gần với Real Madrid hơn bao giờ hết.

Hazard đang rất gần Real Madrid

Hazard vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái cho tới nay. Từ khi HLV Zinedine Zidane quay trở lại chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu, Los Blancos lại càng quyết tâm hơn cho thương vụ này.

Nhận định về trường hợp của đàn em Eden Hazard, cựu danh thủ của Chelsea là Wayne Bridge tỏ ra vô cùng lo ngại về tương lai The Blues nếu để Hazard ra đi. Phát biểu trên Goal, Bridge chia sẻ:

“Christian Pulisic sẽ đến Stamford Bridge vào Hè 2029. Tuy nhiên, ngoài Ronaldo và Messi không cầu thủ nào có thể thay thế Hazard ở Chelsea. Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, Chelsea sẽ rất khó tìm người thay thế cậu ấy”.

Bridge cho rằng chỉ Messi hoặc Ronaldo mới thay thế nổi Hazard

“Đó là lý do tại sao tôi cho rằng Chelsea cần làm mọi cách để giữ Hazard ở lại khi vẫn còn cơ hội. Tôi rất thích thấy Hazard ở lại để giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu, nếu cậu ấy ra đi tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Có lẽ mọi thứ sẽ rất tệ”. Cựu hậu vệ này lo ngại.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.