Hazard “san bằng” thành tích của các huyền thoại Chelsea

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ tiếp tục chứng minh mình là một ngôi sao lớn của đội bóng khi đã đạt được thành tích ấn tượng trong màu áo xanh sau khi kiến tạo để Jorginho ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng.

Xem thêm:

Tiếp tinh thần từ trận thắng , nhập cuộc đầy tự tin và đã sớm có bàn thắng từ phút 20 nhờ công của tân binh Gonzalo Higuain. Dù bị gỡ hòa sau đó 7 phút nhưng “trò cưng” của Maurizio Sarri là Jorginho đã kịp thời lên tiếng bằng cú sút như đặt khiến thủ thành không kịp trở tay.

Jorginho ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea

Về bàn thắng của Jorginho, một phần công sức thuộc về Eden Hazard thì cầu thủ này đi bóng khéo léo và sau đó chuyền bóng rất vừa tầm để Jorginho có thể tung ra cú sút xa hiểm hóc. Với đường kiến tạo này, Hazard chính thức đạt cột mốc lớn trong màu áo Chelsea.

Cụ thể, Hazard là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử The Blues có từ 50 bàn thắng và 50 kiến tạo trở lên tại đấu trường (81 bàn thắng và 50 lần “dọn cỗ”). 2 người làm được điều này trước đó đều là huyền thoại của sân Stamford Bridge đó là Frank Lampard và Didier Drogba.

Hazard tiếp tục khiến mọi người phải thán phục

Ở mùa giải năm nay, Hazard cũng đã có cho riêng mình 12 bàn thắng và 11 kiến tạo, đây là mùa giải thứ 5 ngôi sao người Bỉ có nhiều hơn 10 bàn thắng và 10 kiến tạo tại Premier League. Và chỉ cần 4 bàn thắng nữa là anh sẽ “san bằng” thành tích cá nhân tốt nhất của mình là 16 bàn thắng ghi được trong mùa giải 2016/17.

Chí Long

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.