Hazard “xát muối” vào trận thua của Arsenal trước Chelsea

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận derby thành London, Arsenal đã thua đau trước Chelsea với tỷ số 3-2. Ngay sau trận đấu, Hazard gieo rắc thêm nỗi buồn cho Arsenal bằng clip ngắn tại sân Stamford Bridge.

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea. Arsenal tiếp tục nối dài thất vọng khi phải nhận thêm 1 trận thua trước đội bóng cùng thành phố dưới thời tân HLV Unai Emery.

Hazard vui mừng sau trận thắng của Chelsea

Bàn thắng muộn của đã giúp cho Chelsea đánh bại Arsenal ngay trên sân nhà với tỷ số 3-2. Đặc biệt hơn ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công Eden Hazard đã có pha đi bóng lắt léo để kiến tạo cho hậu vệ người Tây Ban Nha ghi bàn.

Sau trận đấu, siêu sao người Bỉ cảm thấy rất vui mừng vì đã giúp Chelsea có được chiến thắng. Hazard đã sử dụng tài khoản chính thức của Chelsea để bày tỏ niềm vui mừng của mình.

Đoạn video trên Hazard chia sẻ: “Chào các bạn, tôi là Eden Hazard, tôi đang ở sân Stamford Bridge. Chúng ta đang ở đây sau trận derby”

“Bạn biết đấy, London là Blue (Chelsea), vì vậy hẹn gặp lại bạn vào tuần tới khi chúng tôi đối đầu với Newcastle”

Hazard xát thêm muối vào trận thua đau của Arsenal bằng clip ngắn

Những câu nói trên của Hazard dường như đã xát thêm vào nỗi đau thua trận của các CĐV Pháo thủ. Thầy trò HLV Unai Emery đã không biết đến mùi chiến thắng bằng 2 trận thua liên tiếp. Trong khi đó các ông lớn tại đều đã tận hưởng được niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân.

Về phía Chelsea, thắng Arsenal ở vòng 2. Chelsea đang tạm thời đứng đầu bảng với 6 điểm. Đây cũng chính là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge khi chạm trán đội bóng cùng thành phố trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.