Henderson chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giúp Liverpool vô địch Champions League

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Tottenham, Jordan Henderson chỉ ra người quan trọng nhất giúp Liverpool vô địch không ai khác ngoài Jurgen Klopp.

Tham khảo thêm:

Liverpoool đã đánh bại Tottenham với kết quả 2-0 tại trận chung kết , qua đó giành chức vô địch thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ. Salah và Origi là 2 cầu thủ lập công giúp The Kop có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Spurs.

Liverpool vô địch Champions League một cách xứng đáng

Đáng nói từ khi Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool đây là danh hiệu đầu tiên. Trước đó ông và các học trò đã lọt vào nhiều trận chung kết của các giải đấu khác nhau tuy nhiên đều phải chấp nhận về nhì. Trận chung kết Champions League 2018/2019 là một ngoại lệ, The Kop vô địch giải đấu là điều không thể bàn cãi.

Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Tottenham, đội trưởng Jordan Henderson chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giúp Liverpool vô địch đó là Jurgen Klopp.

“Chúng tôi sẽ không vô địch nếu không có một huấn luyện viên như Klopp”, Henderson nói với BT Sport.

Klopp là nhân tố quyết định giúp The Kop vô địch

“Mùa giải vừa qua chúng tôi đã phải đối mặt với những khó khăn nhưng những gì mà ông ấy đã làm kể từ khi lên dẫn dắt là không thể tin được. Ông ấy đã tạo ra một phòng thay đồ đặc biệt và một đội bóng luôn giành chiến thắng trên sân cổ. Tất cả là nhờ vào công lao của ông ấy”

“Tôi rất tự hào là một phần của CLB này và đó là điều rất đặc biệt với tôi. Tôi chỉ biết rằng tôi luôn chơi bóng hết sức mình và đóng góp tất cả những gì tôi có cho đội bóng này.”

“Đã có những thời điểm tôi gặp khó khăn nhưng tôi vẫn tiếp tục hoàn thiện giống như câu lạc bộ này vậy.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.