Herrera: “Solskjaer đang có được sự phục vụ tốt nhất của các cầu thủ”

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 08:53
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Man United, Ander Herrera vừa cho rằng, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đang có được sự phục vụ tốt nhất của các cầu thủ. Đây là thành quả của mối quan hệ tốt đẹp giữa ông ấy và tất cả mọi người.

>> Xem thêm:

Paul Pogba, Marcus Rashford và Jesse Lingard là những nhân tố đặc biệt tỏa sáng dưới thời vị chiến lược gia người Na Uy. Thêm vào đó, Anthony Martial cũng đã lột xác và tiến bộ hơn rất nhiều.

Herrera tin rằng, Solskjaer đã chăm sóc rất tốt các cầu thủ của mình không chỉ ở khía cạnh chiến thuật . Chính điều này đã giúp họ có được phong độ tốt nhất. Anh nói:

“Ole đã có được sự phục vụ tốt nhất của các cầu thủ. Họ đang thể hiện rất tốt. Ông ấy đang nhận được những điều tốt nhất từ Rashford, Paul. Ông ấy cũng đang làm những điều tốt nhất có thể cho Anthony, Jesse”.

Herrera cho rằng, Solskjaer không chỉ giỏi trên sân cỏ

“Khi bạn là một người quản lý, đôi khi chiến thuật không phải là tất cả. Điều khó khăn nhất của HLV là phải nhận thấy và thu phục được những điều tốt đẹp của những cầu thủ giỏi. Tôi đã thấy điều đó ở Ole”.

Chính bản thân Herrera cũng là một trong những nhân tốt lột xác mạnh mẽ dưới thời vị chiến lược gia người Na Uy và là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ.

Tiền vệ 29 tuổi đã được trao cơ hội đeo băng đội trưởng và hoàn toàn có thể được lựa chọn để thay thế Antonio Valencia. Tuy nhiên, anh lại không quá để tâm đến việc này.

Anh hồi sinh mạnh mẽ dưới thời vị chiến lược gia người Na Uy

Herrera nói: “Tôi đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp rằng nên đeo băng đội trưởng trong tương lai. Nhưng nó không quá quan trọng với tôi. Tôi không phát điên với điều này. Tôi nghĩ, trong đội có thể có nhiều người làm được đội trưởng”.

“Tất nhiên, tôi rất biết ơn vì những người hâm mộ đã cho tôi cảm thấy tôi có thể làm đội trưởng. Tôi cảm thấy mình có thể làm được ở một số thời điểm chứ không phải là duy nhất”.

Trước mắt Man United là chuỗi trận khá khó khăn ở cả lẫn Champions League.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.