“Hiện tượng” lạ xảy ra tại Anfield, tiên đoán trước Liverpool bị gỡ hoà

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã giành trọn 3 điểm sau chiến thắng nhọc nhằn trước Salzburg vào rạng sáng nay (3/10). Tuy nhiên, bên cạnh kết quả kể trên, người hâm mộ còn bị sốc trước hiện tượng lạ diễn ra trong trận đấu.

Ở cuộc tiếp đón đại diện nước Áo trên sân nhà Anfield, Liverpool đã cho thấy tầm vóc của nhà đương kim vô địch khi thể hiện lối chơi áp đảo và sớm dẫn trước đối thủ tới 3 bàn chỉ sau 36 phút thi đấu.

Đến phút 39, Salzburg mới có pha lập công rút ngắn tỉ số của Hee-Chan Hwang. Tuy nhiên, bàn thắng này thực tế sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu gì một “hiện tượng” lạ không diễn ra trên sân Anfield.

Cụ thể, sau khi cầu thủ người Hàn Quốc lập công, bảng tỉ số thay vì hiện kết quả 3-1 nghiêng về Liverpool lại bất ngờ hiện lên con số 3-3. Lẽ dĩ nhiên là các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ không quá tập trung vào điều đó, nhưng thật bất ngờ, mọi thứ ứng nghiệm ngay trong hiệp hai khi Salzburg có thêm 2 bàn thắng nữa để gỡ hoà 3-3.

Rất may cho Liverpool là Salah đã kịp toả sáng để giúp nhà ĐKVĐ Champions League thắng nhọc 4-3, qua đó có chiến thắng đầu tiên ở đấu trường này mùa giải mới sau khi gục ngã trước Napoli ngày đầu ra quân.

Bảng tỉ số nhảy kết quả 3-3 ngay khi Salzburg vừa rút ngắn tỉ số xuống 1-3

Dù đã có 3 điểm song rõ ràng, việc bảng tỉ số bất ngờ “tiên đoán” trước kết quả cũng sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú, thậm chí là sợ hãi. Chắc chắn, những cổ động viên Liverpool sẽ không mong điều ấy lặp lại, nhất là khi đội bóng của họ đang là những người dẫn trước ở các trận đấu tiếp theo.

Kết quả nói trên sẽ tiếp thêm động lực cho The Kop trước cuộc chạm trán khó khăn với Leicester City tại vòng 8 giải ngoại hạng Anh, nơi mà đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu khi duy trì thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa với 21 điểm tuyệt đối.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.