Higuain đích thân xác nhận sẽ chuyển tới AC Milan

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 08:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain đã xác nhận việc anh sắp chuyển tới thi đấu cho AC Milan trong những cuối của thị trường chuyển nhượng.

Khi được hỏi về tương lai của bản thân, Higuain đã tiết lộ rằng anh sẽ rời Juventus để chuyển sang khoác áo Milan. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay để chính thức ra cập bến đội chủ sân San Siro.

Hàng nghìn cổ động viên của Milan đã vây kín khách sạn Westin Palace vào tối hôm qua – thời điểm mà Higuain có mặt tại đây để nghỉ ngơi trước khi đến trung tâm huấn luyện để hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng mới.

Higuain Milan
Higuain xác nhận sẽ chuyển tới AC Milan

Chia sẻ trên Football Italia, cầu thủ 30 tuổi cho biết: “Tôi sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai và sau đó tôi sẽ kí hợp đồng với Milan. Tôi chuẩn bị bắt đầu một hành trình mới và tôi hạnh phúc vì được các cổ động viên Milan chào đón nhiệt tình. Tôi cũng cảm ơn tình cảm mà các fan hâm mộ Juventus đã dành cho tôi”.

Ngoài ra, tiền đạo này cũng tiết lộ người đã thuyết phục anh chuyển san khoác áo Milan, đó chính là giám đốc thể thao của CLB, Leonardo.

“Leonardo đã thuyết phục tiếp tục thi đấu tại . Tôi cũng đã nói chuyện với Gattuso. Tôi mong rằng đây sẽ là bước phát triển mới trong sự nghiệp của mình và hi vọng có thể giúp đội bóng thi đấu tốt nhất có thể”, Higuain nói thêm.

Higuain Milan
Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong hôm nay

Được biết, anh sẽ gia nhập Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải tới với giá trị 18 triệu euro. Con số này sẽ tăng lên gấp đôi nếu CLB chủ sân San Siro muốn mua đứt Higuain vào mùa hè sang năm.

Lý do chính khiến tuyển thủ Argentina gia nhập Rossoneri là bởi anh khó lòng cạnh tranh được một vị trí tại Juventus sau sự có mặt của Ronaldo. Ngoài CR7, Dybala hay Mandzukic là những sự lựa chọn mà HLV Max Allegri tin dùng.

Tiền đạo 30 tuổi đã ghi được 55 bàn sau 105 trận cho Bà đầm già. Ngoài Higuain, một cầu thủ khác của Juve cũng sắp chuyển tới Milan là hậu vệ Mattia Caldara.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết