Higuain khẳng định chưa bao giờ có ý định rời Juventus

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa lên tiếng thừa nhận, anh đã bị ép buộc phải rời khỏi Juventus để nhường chỗ cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

>> Xem thêm:

Cầu thủ hiện đang thi đấu trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn khẳng định anh không hề có bất cứ mâu thuẫn gì với các thành viên của Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên, anh đã cảm thấy bản thân bị phía ban lãnh đạo ép buộc phải rời CLB.

Anh nói: “Mối quan hệ của tôi giữa các đồng đội và cả HLV đều đang rất tốt đẹp. Tôi cũng chưa bao giờ yêu cầu muốn rời đi. Về cơ bản, tất cả mọi người đều có thể thấy rõ 1 điều rằng họ đã đá tôi ra”.

Higuain bị đối xử bất công tại Juventus dù cống hiến hết mình

“Tôi tới Milan và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những người ở đây. Tôi chẳng quan tâm vì sao họ làm thế với tôi. Quyết định đi hay ở không phải do tôi”.

Tiền đạo người Argentina nói thêm: “Tôi đã cống hiến mọi thứ cho Juventus. Tôi đã giành nhiều danh hiệu. Khi Cristiano đến, CLB muốn có một bước nhảy vọt về chất lượng và họ nói tôi không thể ở lại. Họ đã cố gắng tìm ra giải pháp và nơi tốt nhất là Milan”.

Như đã nói, Higuain đang sống tốt tại sân San Siro. Anh tỏ ra ngưỡng mộ HLV Gennaro Gattuso và rất sẵn sàng cho trận Derby thành Milan với Inter.

Tiền đạo 30 tuổi nói: “Tôi chỉ muốn xin lỗi người hâm mộ vì xếp hạng thứ 10 ở Serie A. Chúng tôi xứng đáng có được vị trí tốt hơn”.

“Ngoại trừ điều đó thì tôi đang có một cuộc sống thực sự hạnh phúc về cả tinh thần lẫn thể lực. Tôi thấy mình trẻ ra, sung sức. Tôi yêu Gattuso. Anh ấy nhìn bạn và truyền cho bạn cảm hứng về tình yêu ”.

Anh đang hạnh phúc tại AC Milan

Trước đó, Higuain gia nhập Juventus với mức giá 90 triệu euro từ Napoli vào năm 2016. Anh đã ghi được 40 bàn thắng trong 2 mùa giải gắn bó với Bà đầm già thành Turin.

Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch 2 mùa giải liên tiếp là 2016-2017 và 2017-2018. Tuy nhiên, Bianconeri cần nhiều hơn thế. Họ muốn có Champions League và tìm đến Ronaldo, người đã 5 lần bước lên đỉnh trời Âu rồi đẩy công thần của mình đi 1 cách không thương tiếc.

Hiển Vi

Bình luận bài viết