VIDEO: Bất ngờ với hình ảnh của Văn Lâm khi ở bên cạnh Yến Xuân

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 10:32
3.3 /5 của 8 đánh giá

Khác xa với những gì mọi người thường thấy trên sân cỏ, thủ thành Đặng Văn Lâm có một hình ảnh đối lập khi ở bên cạnh người bạn gái xinh đẹp Yến Xuân.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 cộng thêm lịch thi đấu dày đặc ở Thai League khiến Văn Lâm không thể trở về Việt Nam suốt 8 tháng qua. Vì vậy, Yến Xuân đã không quản ngại khó khăn để bay sang Thái Lan gặp gỡ và động viên tinh thần của Văn Lâm. Sau khi kết thúc quá trình cách ly y tế 14 ngày, Văn Lâm và Yến Xuân đã dành trọn thời gian bên nhau. 

Có cô bạn gái xinh đẹp ở bên cạnh, thay vì những hình ảnh tập luyện hay thi đấu trong màu áo của Muangthong United. Văn Lâm lại chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đời thường nhiều hơn lên mạng xã hội. Mới đây, anh chàng mang 2 dòng máu Việt - Nga còn khiến fan thích thú với đoạn video cho thấy hình ảnh đối lập khi ở cùng Yến Xuân.

Văn Lâm nhảy ngẫu hứng trong trung tâm thương mại

Cụ thể, trong story mới nhất trên Instagram, Văn Lâm đã chia sẻ đoạn video ngẫu hứng nhảy theo điệu Moonwalk đặc trưng của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson ngay trong trung tâm thương mại tại Thái Lan. Có thể nghe thấy rõ tiếng cười vui vẻ của Yến Xuân khi chứng kiến cảnh bạn trai nhảy nhót tại nơi công cộng.

Sự xuất hiện của nàng WAGs xinh đẹp là liều doping tinh thần cực lớn dành cho Văn Lâm trong giai đoạn này. Từ khi có Yến Xuân bên cạnh, Văn Lâm thể hiện sự vui vẻ và hứng khởi. Không chỉ có người cùng san sẻ, thủ môn 27 tuổi còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam mà lâu nay anh không có cơ hội thưởng thức.

Văn Lâm thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường ngày

khi có Yến Xuân bên cạnh

Ở 2 vòng đấu gần nhất tại Thai League, Văn Lâm đều không ra sân thi đấu cho Muangthong. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam sẽ chia tay đội bóng Thái Lan để đầu quân cho HAGL.

Chưa kể, báo giới xứ chùa Vàng còn liên tục loan tin Muangthong đang tính chiêu mộ lại cựu thủ thành Kawin sau khi người gác đền được CLB chủ quản, OH Leuven (Bỉ) cho phép tự do đàm phán với những đội bóng khác.

Văn Lâm vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Muangthong

Tuy nhiên, đích thân Giám đốc điều hành Muangthong, Ranarit Suwacha đã bác bỏ thông tin Văn Lâm chia tay đội bóng. Ông khẳng định tầm quan trọng của Văn Lâm với Muangthong và bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng của thủ thành này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.