HLV Allegri muốn gắn bó lâu dài với Juventus

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 01:44
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Massimiliano Allegri đã bày tỏ nguyện vọng muốn được dẫn dắt Juventus trong thời gian dài ngay sau khi nhận giải thưởng HLV người Italia xuất sắc nhất năm.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Italia đang hướng đến danh hiệu Serie A lần thứ 8 liên tiếp của Bianconeri. Ngoài ra, mục tiêu vô địch Champions League cũng được hướng đến.

Ông cũng mới vượt qua Maurizio Sarri và Simone Inzaghi trong cuộc đua đến với danh hiệu HLV Italia xuất sắc nhất năm 2018. Phát biểu trong ngày vui, Allegri cho hay: “Tôi rất cảm ơn những người đồng nghiệp của tôi, những người đã chịu đựng tất cả áp lực tối đưa ra trong suốt thời gian qua”.

Juventus
Allegri đang sống những ngày tháng hạnh phúc nhất với Juventus

“Tôi hi vọng sẽ ở đây trong khoảng thời gian thật dài. Tôi đã quá quen với Serie A và những năm tháng làm việc tại Italia đã giúp tôi phát triển hơn rất nhiều”.

 “Mục tiêu của tôi và các cầu thủ sẽ là chiếc cúp Scudetto, tiếp theo đến sẽ là Champions League. Do đó, chúng tôi cần phải tính toán thật kỹ sau mỗi trận đấu”.

“Các đội bóng thi đấu ngày một tốt hơn, và chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng toàn đội”.

Juventus
Juventus vẫn đang bay cao dưới bàn tay của Allegri

Đoàn quân của ông Allegri đang được đánh giá rất cao kể từ khi họ đem Cristiano Ronaldo về với thành Turin vào mùa hè vừa qua. Sau 2 lần thất bại tại Champions League, chiến lược gia 51 tuổi kỳ vọng đội bóng của ông sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay với đội hình rất chất lượng.

Hiện tại, Juventus mới để thua duy nhất một trận ở mùa giải năm nay trên tất cả các đấu trường và vẫn đang bất bại ở Serie A.

Đặng Phong

Bình luận bài viết