HLV Allegri xác nhận Costa sẽ phải nhận án phạt nặng vì hành vi xấu xí

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 22:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Allegri xác nhận Douglas Costa sẽ phải nhận án phạt nặng vì hành vi nhổ nước bọt vào đối phương. Theo đó, cầu thủ này có thể bị cấm thi đấu 3 trận tại Serie A.

Xem thêm:

Trong cuộc tiếp đón Sassuolo tới sân nhà tại vòng 4 Serie A, Juventus đã giành chiến thắng 2-1. Ngoài dấu ấn mà Ronaldo đã để lại bằng cú đúp thì tình huống Costa nhổ nước bọt vào Di Francesco cũng là tình huống đáng chú ý của trận đấu.

Costa sẽ phải nhận án phạt nặng vì hành vi xấu xí

Hành động đó của Costa khiến cho rất nhiều cổ động viên Juventus bất ngờ bởi tiền vệ người Brazil thi đấu với phong thái khá điềm tĩnh và hiền lành. HLV Massimiliano Allegri mới đây đã lên tiếng xác nhận Juventus sẽ phạt Costa đóng một khoản tiền cho CLB và anh ấy sẽ bị Ban tổ chức Serie A cấm thi đấu ít nhất 3 trận.

HLV Allegri nói: “Thẻ đỏ cho Douglas Costa là chính xác. Cậu ấy chắc chắn sẽ bị phạt”,

“Tôi rất ngạc nhiên bởi phản ứng của cậu ấy. Chúng tôi đã phải chịu một bàn thua, một thẻ đỏ và sẽ có một án treo giò dài hạn dành cho cậu ấy”

Allegri tỏ ra vô cùng tức giận về cậu học trò

Như vậy với hành động xấu xí của Costa khiến anh làm mất đi khá nhiều thiện cảm của người hâm mộ dành cho mình. Không dừng lại ở đó, cầu thủ người Brazil còn phải chịu cả án phạt nội bộ lẫn án phạt của BTC Serie A. Chắc chắn rằng đây sẽ là bài học nhớ đời về sự kiềm chế cho cầu thủ 28 tuổi.

Phong Trần

Bình luận bài viết