HLV Argentina khẳng định Brazil không xứng đáng lọt vào chung kết Copa America

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lionel Scaloni khẳng định Argentina mới là đội xứng đáng vào chung kết chứ không phải là đội chủ nhà Brazil.

Tham khảo thêm:

Argentina đã chính thức bị loại khỏi Copa America sau thất bại 0-2 trước đội chủ nhà Brazil tại vòng bán kết diễn ra sáng nay (theo giờ Việt Nam). Dù thi đấu rất nỗ lực và cố gắng nhưng đội bóng Tango vẫn phải chịu một trận thua khó nuốt trôi trước đại kình địch của mình.

Argentina đã phải dừng bước tại bán kết

Trận thua cay đắng này khiến HLV Lionel Scaloni cảm thấy rất tiếc nuối và khó chịu. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia trẻ tuổi này thẳng thắn cho rằng tấm vé vào chung kết phải là của Argentina bởi trọng tài đã thiên vị Brazil:

“Họ không xứng đáng vào chơi trận chung kết, tấm vé đó đáng lẽ ra phải thuộc về chúng tôi. Argentina đã đá hay hơn hẳn Brazil nhưng lại thiếu may mắn cũng như chịu ảnh hưởng bởi vấn đề trọng tài”.

HLV Argentina cho rằng Brazil không xứng đáng vào chung kết

“Dù sao, chúng tôi đã có một giải đấu ấn tượng và sẽ còn hứa hẹn tương lai xán lạn trước mắt. Thế nên tôi cũng chẳng có gì phải lo lắng về công việc của mình hết cả, thay vào đó chỉ muốn ở cạnh bên các cầu thủ để cùng họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.” – Nhà cầm quân 41 tuổi tự tin giữ vững ghế nóng bất chấp không đạt được chỉ tiêu.

Dù thất bại ở giải đấu năm nay nhưng Messi và các đồng đội cũng chỉ phải đợi 1 năm để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Copa America của mình. Giải đấu lớn nhất Nam Mỹ lại được tổ chức và lần này ngay trên quê hương Argentina cũng như đồng đăng cai ở Colombia.

Gia Long

Bình luận bài viết