HLV Conte “toát mồ hôi hột” vì nhận được lá thư… có đạn

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây báo chí Italia đưa tin HLV Inter – Antonio Conte đã có một phen tá hỏa khi nhận được một bức thư ẩn danh với những lời đe dọa và kèm theo một viên đạn trong đó. Ngay sau khi nhận được là thư này, vấn đề an toàn của cựu HLV Chelsea đang được đặt lên hàng đầu.

Kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Inter Milan hồi mùa Hè vừa qua, HLV Antonio Conte đã giúp đội bóng này đạt được những kết quả vô cùng khả quan. Sau 12 vòng, Inter đã thắng đến 10 trận ở Serie A và họ chỉ kém đội đang dẫn đầu BXH là nhà ĐKVĐ Juventus có 1 điểm (31 so với 32).

Tại đấu trường Champions League, mặc dù phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 3 bảng F thế nhưng lối chơi của Inter vẫn là vô cùng thuyết phục.

Thế nhưng không hiểu vì mâu thuẫn với ai mà mới đây Conte đã có một phen tá hỏa khi nhận được một bức thư ẩn danh với những lời đe dọa và kèm theo một viên đạn trong đó.

Ngay sau khi biết được thông tin, Inter đã đã thắt chặn an ninh và đề nghị cảnh sát vào cuộc. Hiện giờ cảnh sát đang tiến hành điều tra động cơ của hành động trên.

HLV Conte “toát mồ hôi hột” vì nhận được lá thư… có đạn

Theo như xác định bên đầu của cơ quan an ninh, đây nhiều khả năng chỉ là một bức thư không thực sự nghiêm túc. Tuy nhiên nó cũng đủ để cựu huấn luyện viên của Chelsea được một phen “toát mồ hôi hột”.

Conte đã lắp đặt thêm hệ thống cảnh báo tại nhà riêng. Phát hiện ra những kẻ xấu muốn đe dọa hoặc làm nguy hiểm đến gia đình ông.

Việc huấn luyện viên và cầu thủ bị gửi thư dọa giết không phải là chuyện xưa nay hiếm. Trước đây tiền đạo Fabio Quagliarella cũng từng bị dọa giết hồi còn thi đấu cho Napoli (2009/10).

Phong Trần

Bình luận bài viết