HLV Đức Thắng: “Rimario hoàn toàn phù hợp với lối chơi của chúng tôi”

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 17:55
5 /5 của 1 đánh giá

Rimario tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ với một cú hattrick. Phát biểu về màn trình diễn ấn tượng của tân binh người Jamaica, HLV Đức Thắng nói rằng Rimario hoàn toàn phù hợp với lối chơi của FLC Thanh Hóa.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và FLC Thanh Hóa ngày hôm qua giống như một show diễn riêng của tân binh Rimario Gordon bên phía FLC Thanh Hóa. Anh đã ghi tới 3 bàn vào lưới đội bóng cũ, nơi anh đã có hơn 800 phút thi đấu cực kì vô duyên khi không thể ghi nổi bất cứ một bàn nào và giúp đội bóng xứ Thanh san bằng SVĐ Pleiku.

Rimario
Rimario từng có 800 phút tịt ngòi trong màu áo HAGL

Dù mới cập bến được một thời gian ngắn nhưng Rimario đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình tại FLC Thanh Hóa. Sự hòa nhập nhanh của Rimario đã giúp FLC Thanh Hóa có được những chiến thắng hủy diệt liên tiếp từ cúp quốc gia cho tới . Trả lời phỏng vấn về ấn tượng của mình trước sự tỏa sáng của học trò, HLV Đức Thắng cho biết:

“Tôi nhìn thấy Rimario hoàn toàn phù hợp với lối chơi của chúng tôi. Mỗi HLV đều có cách làm việc khác nhau. Tôi xin phép không bình luận vì sao HAGL bỏ cậu ấy. Thanh Hóa đã tạo rất nhiều áp lực để cậu ấy cải thiện bản thân, chơi vì tập thể, hòa nhập và có kết quả tốt.”

“Rất khó khăn với Rimario khi sang Việt Nam, cậu ta có cảm giác lạc lõng, nên chúng tôi phải hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. Khi điều này được giải quyết thì cậu ta đã thể hiện được những gì là tốt nhất của mình”.

Rimario
Cú hattrick của Rimario đã khiến HAGL thảm bại ngay trên sân nhà

Còn với HLV Dương Minh Ninh của HAGL, ông tỏ ra không quá bất ngờ khi Rimario ghi tới 3 bàn vào lưới đội bóng của mình dù tiền đạo này vừa trải qua 800 phút tịt ngòi trong màu áo đội bóng phố núi:

“Cậu ấy về Thanh Hóa hòa nhập rất tốt, hối tiếc hay không thì còn tùy. Có thể thi đấu ở đây không tốt nhưng chỗ khác tốt là bình thường. Việc Rimario quá hiểu các hậu vệ của HAGL cũng là một trong những nguyên nhân khiến hàng phòng ngự của chúng tôi dễ bị khai thác”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam