HLV Dương Minh Ninh: “Các học trò của tôi đang quá tải”

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 08:48
5 /5 của 1 đánh giá

Lý giải nguyên nhân sau trận thua muốn mặt trước FLC Thanh Hóa tại vòng 21 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh cho biết những trụ cột của mình đang có dấu hiệu mệt mỏi.

Tham khảo thêm:

Hôm qua, Hoàng Anh Gia Lai đã thất bại 0 – 3 trước FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà Pleiku tại vòng 21 . Ở trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh đã không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ vừa tham dự ASIAD 2018 cùng Olympic Việt Nam chưa đạt 100% thể trạng.

Xuân Trường không được đăng kí thi đấu vì vừa phải phẫu thuật, HLV Dương Minh Ninh xếp Minh Vương, Văn Toàn vào đội hình xuất phát, trong khi Văn Thanh và Công Phượng chỉ vào sân trong từ băng ghế dự bị.

HAGL
HLV Dương Minh Ninh lý giải nguyên nhân thất bại do các cầu thủ HAGL đang quá tải

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Ninh giải thích nguyên nhân thất bại: “Chúng tôi có đến 5 trụ cột vừa trở về từ ASIAD 2018. Họ vẫn còn cảm giác khá mệt. mỏi. Bên cạnh đó nhiều cầu thủ ở nhà lại dính những chấn thương khác nhau. Công Phượng hay Văn Thanh cần phải nghỉ ngơi, nhưng tôi phải cho các học trò vào sân.

Thực tế, trước trận đấu này Hoàng Anh Gia Lai đã lường trước được những khó khăn khi FLC Thanh Hóa đang có phong độ tốt, tuy nhiên hôm nay các học trò của tôi thi đấu thiếu tự tin.

Sau bàn thua sớm chúng tôi buộc phải dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nên để lộ rất nhiều sơ hở phía sau. FLC Thanh Hóa đã tận dụng rất tốt những cơ hội mình có và có thêm 2 bàn thắng nữa”.

HAGL
Trận này, Văn Toàn được đá chính ngay từ đầu

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của đội bóng phố Núi cũng lên tiếng phê phán lối chơi rắn của FLC Thanh Hóa: “Các tình huống đá rắn của Thanh Hóa rất nguy hiểm, có những thời điểm và tình huống trọng tài cần phải rút thẻ. Hoàng Anh Gia Lai chơi kiểm soát bóng, họ muốn phá lối chơi của chúng tôi nên đá rát.

Sau giai đoạn nghỉ Hoàng Anh Gia Lai gặp khá nhiều khó khăn. Hy vọng những gương mặt tốt nhất sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ để đội bóng ổn định trở lại”.

Vòng 22, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của CLB TP.Hồ Chí Minh, trong khi Thanh Hóa trở lại sân nhà tiếp đón các cầu thủ Nam Định.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam