HLV Emery gây khó hiểu khi từ chối lý giải về trường hợp của Ozil

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Tottenham, HLV Emery liên tục từ chối trả lời về việc để Ozil ở ngoài và điều này đang dấy lên sự nghi ngờ về mối quan hệ của 2 thầy trò.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Tottenham Hotspur trong trận đấu hôm qua với tỉ số 4-2 với những bàn thắng của Aubameyang, Lacazette và Lucas Torreira. Chiến thắng đầy ý nghĩa trong trận derby London đã giúp Arsenal vượt qua chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng và vươn lên vị trí thứ 4.

Ozil vẫn đang liên tục phải ngồi ngoài

Tuy nhiên, niềm vui của Pháo thủ giảm đi không ít khi không có sự góp mặt của Ozil. Ngôi sao người Đức ngồi dự bị trong trận gặp Bournemouth cuối tuần trước. Anh tiếp tục vắng mặt trong danh sách thi đấu trận gặp Vorskla ở Europa League hồi giữa tuần và thêm một lần nữa không xuất hiện ở trận derby London.

Sau khi trận đấu với Tottenham kết thúc, HLV người Tây Ban Nha liên tục phải đón nhận những câu hỏi về Mesut Ozil. Đáp lại những câu hỏi đó, Unai Emery lại liên tục từ chối trả lời: “Tôi không biết, tôi không biết. Có lẽ anh ấy bị đau lưng”.

Mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery đang có chiều hướng xấu đi

Thậm chí, ông còn nhắc nhở các phóng viên rằng: “Đây là một ngày tốt đẹp để nói về những cầu thủ đã thi đấu chứ không phải những người ngồi ngoài”. Điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ về mối quan hệ giữa tiền vệ người Đức và ông thầy Unai Emery của mình. Liệu đang có một sự mâu thuẫn nào đó giữa Ozil và Emery tại sân Emirates thời điểm hiện tại?

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.