HLV Emery thách thức Aubameyang “nổ đại bác” vào lưới Man United

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân của Man United, HLV Emery khích Aubameyang ghi bàn vào lưới De Gea. Ông cho rằng nếu muốn trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu thì đầu tiên tiền đạo người Gabon trước hết phải vượt qua Man United.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 6/12 (theo giờ Việt Nam) Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Man United trong khuôn khổ vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. Dù là đội khách tuy nhiên Arsenal đang nắm lợi thế nhờ phong độ cao cùng thành tích 19 trận bất bại trên mọi đấu trường. Cầu thủ nổi bật trên hàng công là Aubameyang đang có 10 bàn thắng, đồng thời là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại mùa giải 2018/2019.

HLV Emery thách thức Aubameyang “nổ đại bác” vào lưới Man United

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Emery thách thức tiền đạo người Gabon: “Nếu không ghi bàn vào lưới Man United thì cậu ấy đừng mơ trở thành vua phá lưới năm nay. Vậy nên, cậu ta hãy tiếp tục ghi bàn cho mọi người thấy đi”

Aubameyang là người góp công lớn nhất trong trận thắng 4-2 trước Tottenham với 2 bàn thắng, qua đó giúp Arsenal lọt vào top 4 với 30 điểm sau 14 vòng đấu.

HLV Emery đánh giá rất cao Aubameyang. Ông tin tưởng rằng Aubameyang hoàn toàn có thể ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải này cho Arsenal. Với Emery, Aubameyang chính là nhân tố giúp chính giúp Arsenal đạt được những thành tích đáng nể cho đến thời điểm này.

Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League

“Cậu ấy có thể chơi đa năng ở nhiều vị trí, có thể là một cầu thủ chạy cánh hay là một tiền đạo cắm. Tôi muốn anh ấy nói với tất cả mọi người rằng: Tôi sẽ không dừng lại và luôn nói điều đó trong mọi trận đấu. Điều quan trọng nhất là sự tự tin của cậu ấy”, Emery nói thêm

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.