HLV Everton lên tiếng phản đối quyết định của trọng tài sau cú phạt đền tai hại

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Everton, Marco Silva đã không hài lòng với quyết định của trọng tài sau khi thổi phạt Idrissa Gueye trong vòng cấm. Ông cho rằng chính sau bàn gỡ hòa của Man United khiến cho đội bóng của ông không còn giữ vững được tinh thần và phải nhận thêm bàn thua thứ hai.

Xem thêm:

Hôm qua (28/10) đã diễn ra cặp đấu hấp dẫn giữa và Everton. Cả hai đội đều muốn có được một chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào top 4 .

Trong những phút thi đấu đầu tiên, Everton là những người kiểm soát bóng nhiều hơn và gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đến phút thứ 27 trọng tài chính Jonathan Moss đã thổi phạt Idrissa Gueye vì phạm lỗi phạm lỗi với trong vòng cấm.

HLV Everton cho rằng trọng tài không nên thổi phạt trong tình huống Martial ăn vạ

HLV Marco Silva hoàn toàn phản đối với quyết định của trọng tài và ông cho rằng cầu thủ người Pháp đã có tình ăn vạ để kiếm một quả phạt đền:

“Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Đó là cách duy nhất chúng tôi làm việc. Khi trận đấu được cân bằng trong 20-35 phút đầu tiên, và bàn thắng từ chấm phạt đền đến và họ đã chơi thoải mái hơn”, HLV Marcos Silva chia sẻ sau trận đấu.

Bàn thắng mở tỉ số đã khiến trận đấu dễ dàng hơn cho Man United

“Tôi nghĩ đó không thể là một quả phạt đền. Rõ ràng là Martial đã ăn vạ trong pha bóng này. Trong giờ nghỉ, tôi cũng nói với các học trò rằng kết quả thua 0-1 ở 45 phút đầu tiên là không công bằng”.

“Cầu thủ của tôi đã chạm bóng trước và quyết định của trọng tài là sai lầm. Tôi không muốn nói nhiều vì tôi luôn tôn trọng trọng tài”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.