HLV Gattuso: “Chúng tôi sẽ cho Juventus tham gia một trận chiến thật sự”

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Dù rất tôn trọng đối thủ nhưng HLV Gattuso vẫn không quên gửi lời thách thức Juventus trước trận đại chiến đêm nay.

Xem thêm:

Trận cầu đinh của vòng 12 đang cận kề, cả Juventus lẫn AC Milan đều đang có những bước chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu quan trọng của cả 2 này. Đặc biệt là đội chủ nhà AC Milan, họ đang rất quyết tâm chặn đứng chuỗi bất bại của Juventus tại Serie A mùa giải năm nay.

Trận đại chiến giữa AC Milan và Juventus đang đến gần

Quyết tâm này đã được HLV Gennaro Gattuso thể hiện trong buổi họp báo trước trận đấu, dù vô cùng tôn trọng đối thủ nhưng HLV này vẫn tự tin gửi lời thách thức tới ông thầy cũ Massimiliano Allegri.

“Juventus có đủ mọi thứ để thành một nhà vô địch, họ mạnh mẽ trên mọi phương diện. Cùng với Barcelona, họ là đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại với sự góp mặt của một ngôi sao dày dạn là Cristiano Ronaldo. Nhưng điều đó không làm chúng tôi e sợ”.

“AC Milan sẽ chơi với những cái đầu ngẩng cao và quyết tâm giành chiến thắng. Dẫu biết rằng họ rất mạnh nhưng họ cũng sẽ có điểm yếu để khai thác. Có thể họ là đội được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi sẽ đưa Juventus vào một trận chiến đích thực”. HLV Gattuso thách thức.

HLV Gattuso tự tin thách thức đối thủ của mình trước trận

Bước vào trận đấu này, Rossoneri sẽ thiếu vắng rất nhiều cầu thủ quan trọng do chấn thương nhưng lợi thế được chơi trên San Siro sẽ là nguồn hy vọng cho các CĐV Milan. Trận đấu giữa AC Milan và Juventus sẽ được diễn ra vào lúc 2h30 đêm mai (theo giờ Việt Nam).

Gia Long

Bình luận bài viết