HLV Guardiola xác nhận sắp trói chân thành công Leroy Sane

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola đã vui mừng xác nhận rằng Man City sắp sửa gia hạn thành công với ngôi sao chạy cánh Leroy Sane.

Tham khảo thêm:

Leroy Sane đang thi đấu rất hay và đang ngày càng trở nên quan trọng hơn trong vai trò cầu thủ chạy cánh nơi hàng công của Man City. Với những đóng góp quan trọng cho đội bóng nửa xanh thành Manchester, cầu thủ này đang được ban lãnh đạo Man City tưởng thưởng một bản hợp đồng mới với mức lương khá cao.

Sane đang ngày một trưởng thành trong màu áo Man City

Mặc dù vậy, dù đã lên tiếng muốn gia hạn với Sane từ tháng 10 nhưng cho đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc ngôi sao người Đức đã gật đầu đồng ý. Điều này dấy lên những nghi ngờ về việc Sane không muốn tiếp tục ở lại sân Etihad. Thế nhưng mới đây, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng để xoa dịu dư luận.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Watford đêm nay, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không có bất kỳ một thông tin nào từ CLB rằng chúng tôi đang gặp khó trong quá trình gia hạn hợp đồng với Sane. Bạn biết đấy, quá trình gia hạn không chỉ ngày một ngày hai, mà nó là cả 1 quá trình, như cái cách mà chúng tôi đã từng gia hạn với những cầu thủ như Sterling hay Kevin de Bruyne. Mọi thứ đang diễn ra rất êm đẹp”.

HLV Guardiola xác nhận Sane sắp gia hạn với Man City

“Leroy đang dần trưởng thành, anh ấy đang thi đấu rất thăng hoa ở vị trí cánh trái và anh ấy sẽ còn có những mùa giải tuyệt vời tại đây. Giống như Raheem Sterling, tôi vẫn muốn anh ấy phát triển hơn nữa. Hy vọng cậu ấy sẽ ở đây thật lâu, trong nhiều năm nữa”. HLV Guardiola chia sẻ thêm về Sane.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.