HLV Hàn Quốc dự đám cưới Công Phượng rồi về nước

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 07:26
3.8 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ sau trận đấu cuối cùng tại V-League 2020, HLV Chung Hae Seong của CLB TP.HCM hé lộ sẽ tới dự đám cưới cậu học trò cưng Công Phượng trước khi về Hàn Quốc.

CLB TP.HCM đã khép lại V-League 2020 bằng trận hòa kịch tính 1-1 với Bình Dương nhờ bàn thắng ở giây cuối cùng của Quang Nam. Cuộc so tài này cũng chứng kiến sự trở lại của sau thời gian chữa trị chấn thương.

Không những vậy, đây cũng là trận đấu cuối cùng của chân sút xứ Nghệ trước khi anh chính thức làm lễ kết hôn với bạn gái Viên Minh vào ngày 16/11 tới. Chia sẻ sau trận, HLV Chung Hae Seong hé lộ sẽ tới tham dự ngày vui của cậu học trò cưng.

HLV Chung Hae Seong sẽ dự lễ thành hôn của Công Phượng trước khi về Hàn Quốc

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Công Phượng là học trò đầu tiên khi tôi sang Việt Nam. Tôi muốn tham gia các sự kiện bên lề của học trò, ngoài công việc. Sau khi dự đám cưới của Công Phượng, tôi sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi".

HLV Chung Hae Seon ng nhẹ nhõm khi CLB TP.HCM không thua trên sân nhà trong trận cuối cùng của mùa giải. Nhà cầm quân 62 tuổi hài lòng với thành tích hạng 5 V-League 2020.

"Chúng tôi cố gắng hết sức, cầu thủ thi đấu với 100%. Nếu đây là trận đấu giao hữu, chúng tôi sẽ không ra sân. Tôi không muốn thua trận này mà phải lấy 3 điểm cho khán giả và chia tay mùa giải"

Chân sút xứ Nghệ sẽ chính thức kết hôn vào ngày 16/11 tới

"Từ phút 60 trở đi, tôi đã chuyển từ 3 sang 4 hậu vệ để tổ chức phòng ngự. Đội lấy được một điểm và vào nhóm 5 của mùa giải. Các bạn cũng biết năm nay là mùa giải khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hạng 5 là vị trí cao nhất của chúng tôi có thể đạt được".

Khi đề cập về tương lai, ông Chung thở dài vì mệt mỏi. "Mùa giải vừa mới kết thúc mà hỏi về tương lai thì tôi hơi khó trả lời. Tôi muốn thở một chút, nghỉ ngơi, tắt điện thoại. Cầu thủ cũng vậy, cần nghỉ ngơi thật tốt", ông Chung nói.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam