HLV Heerenveen gián tiếp tiết lộ lý do Văn Hậu không được ra sân ở trận gặp Venlo

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 3-0 mà SC Heerenveen có được trước Venlo tại vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được ra sân. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV trưởng Heerenveen đã gián tiếp tiết lộ lý do dẫn tới điều đó.

Dù cho đội bóng đã giành chiến thắng 3-0 song HLV trưởng Johnny Jansen vẫn chưa để tân binh Đoàn Văn Hậu có màn ra mắt đội một của CLB. Quyết định này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy khó hiểu, nhất là khi SC Heerenveen có thời điểm gần như nắm chắc chiến thắng trong tay.

Chia sẻ sau kết quả ấn tượng vừa giành được, HLV Jansen cũng đã gián tiếp tiết lộ lý do không để Văn Hậu vào sân. Theo đó, ông khẳng định: 

Dĩ nhiên là chúng tôi rất vui. Chúng tôi giữ được sách lưới ở sân khách và ghi 3 bàn, cứ cố mà duy trì thế thôi. Nhưng chúng tôi đã không thể kiểm soát trận đấu, khi rất cẩu thả mỗi khi có bóng. Chúng tôi để đội bạn có quá nhiều không gian triển khai ý đồ.

Chúng tôi cũng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khi tấn công. Heerenveen cần có sự chính xác cao hơn nữa. Mọi thứ vẫn còn bề bộn lắm, bởi vậy, tôi cần duy trì sự ổn định trong đội bóng trước khi tính tới các phương án mới”.

HLV Jansen gián tiếp tiết lộ lý do Văn Hậu không được ra sân ở trận đấu với Venlo

Chia sẻ trên từ vị chiến lược gia này có thể hiểu là bởi ông muốn tiếp tục tin tưởng những cầu thủ đã có kinh nghiệm trận mạc tại giải đấu hơn là một người mới “chập chững” bước sang môi trường bóng đá châu Âu như Văn Hậu.

Dù sao, ở 2 trận đấu gần nhất, HLV Jansen đều trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ của đội bóng thể hiện bản thân. Vì thế, có thể tin tưởng rằng, ngày Văn Hậu có trận đấu chính thức tại giải Hà Lan đang đến rất gần.

Với Heerenveen, chiến thắng vừa qua giúp đội bóng này có 10 điểm sau 8 vòng đấu. Ở vòng 9, họ sẽ chạm trán Zwolle trên sân nhà, và hy vọng, đó sẽ là trận đấu mà Văn Hậu được ra sân để thể hiện bản thân.

Dương Anh

Bình luận bài viết