HLV Hoàng Văn Phúc không quan tâm Hà Nội FC chuẩn bị đổi tướng ngoại

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 22:22
3.9 /5 của 4 đánh giá

HLV Hoàng Văn Phúc của Hà Nội FC khẳng định mình chỉ chuyên tâm ở thời điểm hiện tại chứ không quan tâm đến chuyện đội bóng thủ đô sẽ có HLV người Hàn Quốc.

Ở trận đấu thứ 2 dẫn dắt , HLV Hoàng Văn Phúc đã cùng đội bóng thủ đô giành chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh. Nhiều người cho rằng đây cũng là trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV tạm quyền của đội chủ sân Hàng Đẫy. Bởi theo tin đồn mới nhất, Hà Nội FC chuẩn bị bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc – Park Choong Kyun vào ngày 13/4 tới.

Nói về việc này, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi nhận thay thế anh Nghiêm thì tôi xác định tập trung nhiệm vụ. Tôi công tác ở đây lâu rồi. Tôi là HLV chuyên nghiệp nên những thông tin bên ngoài cũng không khiến tôi quan tâm nhiều. Sau những trận đấu vừa rồi với dày, chúng tôi sẽ cho cầu thủ nghỉ 1 ngày. HAGL là đội đầu bảng chơi rất tốt. Nhưng trước mắt, Hà Nội FC cứ nghỉ ngơi đã”.

HLV Hoàng Văn Phúc tập trung với công việc hiện tại

Liên quan đến tin đồn HLV ngoại chuẩn bị dẫn dắt Hà Nội FC, mới đây Hà Nội FC đã bất ngờ để lộ danh tính một nhà cầm quân người Hàn Quốc khác sẽ dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới không phải là HLV kỳ cựu Kim Do Hoon. Trong chiều nay, trang chủ của Hà Nội FC đăng bài viết có tiêu đề: “ Choong Kyun dẫn dắt CLB bóng đá Hà Nội”. 

Thời gian đăng bài là ngày 13/4/2021, trùng với thời điểm được cho là ngày công bố HLV trưởng mới của đội bóng Thủ đô. Đây có vẻ là một sơ suất kỹ thuật của CLB.

>> Xem thêm:

Hà Nội FC để lộ thông tin thay tướng ngoại

HLV Park Choong Kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K.League và khoác áo ĐT Hàn Quốc. Ông chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng khi mới dẫn dắt ĐT Guam và CLB Tianjin Quanjian (Thiên Thân Quyền Kiện). Sau khi đội bóng của Trung Quốc giải thể, HLV Park Choong Kyun không dẫn dắt CLB nào. 

Trở lại với Hà Nội FC, họ đang có có 13 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Lúc này, Hà Nội FC đang kém HAGL 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Theo lịch thi đấu, vào ngày 18/4, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku ở vòng 10 của giải đấu.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam