HLV Lê Thụy Hải: “Chỉ có HAGL mới lật đổ được Hà Nội FC”

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Từ việc Hà Nội FC đã “một mình một ngựa” băng băng về đích ở V.League 2018. Mới đây, trao đổi với báo chí, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra quan ngại về viễn cảnh ở mùa giải năm sau.

Tham khảo thêm:

Mùa giải này, Hà Nội FC tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Họ bất bại ở lượt đi và mới đây đã chính thức vô địch V.league 2018 sớm 5 vòng đấu sau chiến thắng 2 – 0 trước ngay trên sân nhà.

Nói về chức vô địch vô tiền khoáng hậu của CLB bóng đá Hà Nội, HLV Lê Thụy Hải, người đã cùng CLB B.Bình Dương tạo ra kỷ lục cũ cách đây 11 năm cho rằng Hà Nội vô địch một phần là nhờ các đội khác quá yếu: “Nếu nói không hấp dẫn thì tự nhiên tôi đánh giá Hà Nội thấp đi. Nhưng phải nói V.League năm nay ít đội mạnh quá.

Ha Noi FC
Nếu tập trung hơn, Hà Nội FC có thể vô địch sớm ở mùa giải năm nay

Khánh Hòa là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ, không mua bán nhiều mà vẫn đang đứng thứ nhì. Đó là điều chúng ta thấy rất rõ. suy sụp như vậy nhưng giờ cũng vươn lên thứ 3 rồi”.

Cũng theo quan điểm của HLV Lê Thụy Hải, viễn cảnh Hà Nội FC tiếp tục thống trị ở các giải đấu quốc nội trong thời gian tới là hoàn toàn có thể xảy ra: “V.League năm sau tôi nghĩ cũng khó thay đổi lắm. Càng ngày tôi thấy các đội đều không đầu tư nhiều, trừ Thanh Hóa.

Ha Noi FC
HLV Lê Thụy Hải cho rằng chỉ có HAGL mới đủ sức lật đổ Hà Nội FC

Lực lượng trẻ thì chưa đội nào vượt lên được so với Hà Nội, trừ Hoàng Anh Gia Lai. Mà đội chủ sân Pleiku họ lại không đầu tư nhiều, ngoại binh thì yếu. Nếu Hoàng Anh Gia Lai không đầu tư mạnh tay, không ngoại binh, không cầu thủ lớn giúp đỡ xung quanh thì vẫn chỉ vậy thôi”.

Nhưng theo chiến lược gia 72 tuổi, chỉ có quân của bầu Đức mới đủ sức lật đổ Hà Nội trong mùa giải tới mà thôi: “Nếu trông chờ thì tôi chỉ trông chờ vào đội Hoàng Anh Gia Lai thôi.

Đà Nẵng thì năm nay không đầu tư nữa, một số người cho đi, một số người mang về cũng bình thường. Chúng ta cần tạo ra sự cạnh tranh. Vì thế ĐTQG mới có nguồn cầu thủ giỏi được”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam