HLV Lee Tae Hoon báo tin vui về chấn thương của Văn Thanh

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Văn Thanh đã phải rời sân sớm trong cuộc đối đầu với Viettel vì chấn thương. HLV Lee Tae Hoon cũng đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ này sau trận đấu.

  1. Tham khảo thêm:

Phút 33 trong trận Hoàng Anh Gia Lai gặp Viettel tại vòng 20 , Văn Thanh nhảy lên tranh chấp với Trọng Hoàng. Pha tiếp đất không tốt của cầu thủ này khiến anh tập tễnh và phải rời sân ngay sau đó.

Việc thiếu vắng Văn Thanh trong những phút còn lại của trận đấu đã khiến đội bóng phố Núi gặp nhiều khó khăn và phải chấp nhận thất bại với tỉ số 2-3.

Văn Thanh
Văn Thanh đã gặp chấn thương trong trận đấu với Viettel

Chấn thương của Văn Thanh đã khiến cho các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai vô cùng lo lắng bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn rất quan trọng.

Tuy nhiên các cổ động viên của đội bóng phố Núi đã có thể tạm yên tâm vì mới đây HLV Lee Tae Hoon đã báo tin vui về chấn thương của Văn Thanh. Ông thầy người Hàn đã chia sẻ sau trận đấu:

“Văn Thanh sẽ được đưa đi kiểm tra. Tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nếu vắng mặt thì đội sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Văn Thanh
HLV Lee Tae Hoon khẳng định chấn thương của Văn Thanh không quá nghiêm trọng

Thuyền trưởng Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân khiến đội bóng của ông đã gặp thất bại dù đang có phong độ rất tốt:

“Chúng tôi mới thi đấu hôm chủ nhật nhưng nay là thứ 6, Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 2 ngày nghỉ và Viettel có lợi thế hơn. Các cầu thủ của tôi quá nặng nề và dù thấy khoảng trống thì họ cũng không thể di chuyển tới được”.

Chúng tôi không thể thay đổi lịch thi đấu dày như vậy nên phải cố gắng. Bây giờ đội sẽ có thêm 6 ngày nghỉ, các cầu thủ sẽ có thêm thời gian để hồi phục”.

Sau cuộc đối đầu với Viettel, Hoàng Anh Gia Lai sẽ được nghỉ 6 ngày trước khi có chuyến làm khách tới sân của Bình Dương vào ngày 16/8 tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam