HLV Leicester City: “Schmeichel đã tận mắt chứng kiến tất cả và muốn lao vào đám cháy”

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Claude Puel của Leicester City vừa tiết lộ với báo chí Anh rằng thủ thành Kasper Schmeichel là người đã tận mắt chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn và định lao vào đám cháy để cứu chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Xem thêm:

Vụ tai nạn trực thăng đêm ngày thứ Bảy tuần trước cướp đi sinh mạng của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha cùng 4 người khác vẫn còn là một nỗi đau chưa thể nguôi ngoai với các cầu thủ cùng CĐV Leicester City. Đặc biệt là với thủ thành Kasper Schmeichel, người đã tận mắt chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn.

Thủ thành Kasper Schmeichel suy sụp với sự ra đi của cố chủ tịch Leichester

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, HLV Claude Puel là người đã xác nhận điều này: “Tôi không muốn nói ra những điều này nhưng tôi nghĩ rằng Kasper đang rất đau khổ. Cậu ấy là người đã chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn và khi chuông báo động vang lên, Kasper đã lao ra nhưng chiếc trực thăng đã bùng cháy”.

“Cậu ấy đã gào thét và muốn lao vào giữa đám cháy để cứu vị chủ tịch nhưng lúc đó đã là quá muộn. Kasper đã bị cảnh sát ngăn lại và đó có lẽ là khoảnh khắc đau lòng với cậu ấy”. HLV Leicester chia sẻ.

Thủ thành Schmeichel cùng chủ tịch Vichai là những người khá thân thiết tại Leicester City. Sự yêu mến của vị cố chủ tịch đã khiến Schmeichel gắn bó nhiều năm với Leicester dù xung quanh anh có rất nhiều lời mời gọi của các đội bóng lớn.

Cố chủ tịch Vichai gắn liền với những thành công của Leicester

Trên trang Twitter cá nhân, Schmeichel cũng đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn sau sự ra đi của ông chủ Vichai. Anh viết: “Thưa ngài Chủ tịch. Tôi vẫn không thể tin được điều đã xảy ra. Tôi hoàn toàn bị tàn phá và đau khổ. Tôi không tin những gì mình thấy vào buổi tối đó. Nó dường như không phải sự thật vậy”.

“Thật khó để dùng từ ngữ miêu tả rằng ngài có ý nghĩa thế nào với CLB và thành phố Leicester. Mọi người đều biết sự đầu tư của ông vào đội bóng. Nhưng ông còn làm nhiều hơn thế. Ông không chỉ quan tâm sâu sắc tới CLB mà còn cả cộng đồng. Đóng góp vô tận của ông cho bệnh viện và các tổ chức từ thiện tại Leicester sẽ không bao giờ bị lãng quên”.
Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.