Vietnam 2022 31th sea games

HLV Mai Đức Chung chia sẻ điều cảm động khi học trò vào chung kết

Thứ Sáu, ngày 06/12/2019 - 11:49

5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ những nỗi lòng của mình sau chiến thắng 2-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Philippines trong trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 2019.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ điều cảm động khi học trò vào chung kết

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặp đội chủ nhà Philippines trong trận bán kết. Dù phải thi đấu trên sân khách và chịu áp lực lớn từ các cổ động viên đội chủ nhà song những cô gái của chúng ta đã thi đấu rất hay.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi và nhanh chóng kiểm soát thế trận, liên tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm lên cầu môn Philippines.

Với thế trận áp đảo, các học trò của ông Mai Đức Chung đã dễ dàng có được 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Thái Thị Thảo và Tuyết Dung để xuất sắc giành tấm vé .

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Philippines để vào chơi trận chung kết

Động lực to lớn để các cô gái đánh bại đội chủ nhà Thái Lan trong trận đấu này là có sự tiếp sức nhiệt tình của người hâm mộ. Và dù trong trận bán kết của đội tuyển nữ, số lượng cổ động viên chỉ bằng một nửa so với trận của U22 Việt Nam gặp Thái Lan trước đó.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã phát biểu hết sức xúc động: “Chúng tôi rất sung sướng khi thấy những lá cờ Việt Nam trên khán đài. Chưa bao giờ đối nữ được thi đấu trong một bầu không khí như thế. Chính vì vậy, chúng tôi đã có một tinh thần vượt bậc, bỏ qua mọi mệt mỏi để chiến đấu hết mình”.

Phát biểu của HLV Mai Đức Chung đã khiến cho nhiều người cảm động và thực sự là rất thương cho các cô gái của chúng ta khi không nhận được nhiều sự quan tâm như bóng đá nam.

HLV Mai Đức Chung rất cảm động về tình cảm của người hâm mộ dành cho đội tuyển nữ

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chỉ có 3 ngày hồi phục trước trận tranh HCV với đối thủ rất mạnh là Thái Lan. HLV Mai Đức Chung phân tích về quãng nghỉ này: “Thái Lan cũng mất rất nhiều sức cho trận bán kết hôm nay với Myanmar, nên họ cũng sẽ ở trong tình trạng giống chúng tôi. Vì thế, tôi nghỉ 3 ngày nghỉ sắp tới là đủ để cho chúng tôi có thể sẵn sàng cho trận chung kết với Thái Lan”.

Đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển nữ Thái Lan, đội đã đánh bại Myanmar với tỉ số 1-0 trong trận bán kết diễn ra cùng giờ. Trận chung kết giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 8/12 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.