HLV Minh Đức: “Quang Hải sẽ tỏa sáng ở trận đấu trước ĐT UAE”

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT UAE, HLV Phạm Minh Đức đã có những nhận định về đội hình, lối chơi của hai đội cũng như các cầu thủ của ĐT Việt Nam, theo đó, ông cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ là người tỏa sáng ở trận đấu tới.

Sau những chiến thắng liên tiếp trước ĐT Malaysia và ĐT Indonesia tại khu vực Châu Á, trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là một đội bóng rất mạnh đó là đội tuyển UAE, đây được coi là đội bóng mạnh nhất bảng G và đang cạnh tranh cho vị trí đầu bảng và tấm vé vào thẳng vòng loại tiếp theo.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có một cuộc đối đầu rất khó khăn khi đối thủ có được sự vượt trội về thể hình cũng như đang có lịch sử đối đầu khá tốt trước các chàng trai áo đỏ.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Phạm Minh Đức đã có những nhận định về đội hình của ĐT UAE cũng như những cái tên đáng chú ý ở trận đấu tới.

“Về mặt thế trận, chơi tấn công hay phòng ngự sẽ tùy thuộc vào đối thủ, nếu thận trọng, Ông Park có thể cho cả đội chơi tấn công trong những phút đầu tiên và sau đó nhường thế trận cho đối thủ và chơi phòng ngự phản công”.

“Tôi không nghĩ Công Phượng sẽ đá chính ở trận đấu tới, nếu là tôi, tôi sẽ không để một cầu thủ không thường xuyên được đá chính chơi ngay từ đầu ở một trận đấu như thế này. Tôi nghĩ Quang Hải hoặc Tiến Linh sẽ là người ghi bàn”, HLV Minh Đức chia sẻ.

Quang Hải là cái tên được HLV Minh Đức gửi trọn niềm tin

Trước một đối thủ mạnh như ĐT UAE, việc chơi phòng ngự phản công và điều hoàn toàn hợp lý với ĐT Việt Nam và đây cũng là cách mà thầy trò HLV Park Hang Seo luôn sử dụng trước các đối thủ khó chơi và đạt được hiệu quả cao trong quá khứ.

Với điểm tựa sân nhà, các cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ có rất nhiều động lực để giành trọn 3 điểm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết