HLV Mourinho: “Tôi không hiểu câu chuyện về bóng đá tấn công”

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu rất đặc biệt khi cho rằng ông không hiểu bóng đá tấn công và lộ rõ ý định sẽ chơi kiểm soát với HLV Sarri ở phía bên kia chiến tuyến.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Chelsea và Man United đang đến rất gần, độ nóng của cuộc chạm trán này đến từ phòng họp báo cho tới không khí trên các phương tiện truyền thông. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jose Mourinho cũng đã một lần nữa khẳng định sự quan trọng của lối đá kiểm soát, dù ông cùng Man United đã trình diễn một khả năng tấn công vô cùng hấp dẫn ở trận thắng Newcastle.

HLV Mourinho muốn chơi kiểm soát trong trận đấu tới

Thậm chí, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn khẳng định rằng ông không hề biết làm cách nào để có thể chơi tấn công khi không thể kiểm soát bóng. 

“Tôi vẫn không hiểu câu chuyện về bóng đá tấn công. Bởi vì đối với tôi, bạn chỉ có thể chơi bóng đá tấn công khi bạn có bóng. Bạn cần bóng. Khi đối phương có bóng, bạn cần phòng ngự. Tôi muốn đội của mình phải giành lại bóng khi đối phương kiểm soát. Khi bạn có bóng, bạn có thể chơi theo một cách khác và phù hợp với chất lượng của các cầu thủ”.

“Đó là mong muốn của tôi. Chúng tôi đang cố gắng để chơi theo cách đó. Chìa khóa nằm ở các cầu thủ có thể đáp ứng điều đó. Man United sẽ làm mọi cách để giành được thế kiểm soát trong trận đấu tới”.

Trận quyết chiến sắp tới sẽ là màn đấu trí giữa Sarri và HLV Mourinho

Có thể thấy rằng, HLV Mourinho muốn thật sự đấu trí với HLV Maurizio Sarri bên phía Chelsea bởi The Blues đang có lối chơi kiểm soát rất đáng sợ sau khi cựu HLV Napoli cập bến Stamford Bridge. Trận đại chiến tại vòng 9 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.