HLV Park chính thức có thêm trợ thủ đắc lực trên ĐTQG

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 16:05
3.2 /5 của 5 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo trong thời gian tới đây sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực khi thần y Choi Ju-young sẽ về hỗ trợ công tác y tế cho đội tuyển quốc gia.

đã trở lại với sân chơi V-League và bên cạnh việc theo dõi kiểm tra phong độ cũng như cảm giác bóng của các cầu thủ, việc đảm bảo thể lực để tránh đi những chấn thương cũng là một điều rất cần thiết, đặc biệt là với những tuyển thủ quốc gia.

Những , hay mới nhất là trường hợp của tiền vệ Hải Huy đều là những ca chấn thương dài hạn của ĐT Việt Nam, và điều này đang khiến cho gặp khó trong cách lựa chọn nhân sự.

Để đảm bảo cho tình hình sức khỏe cũng như việc theo dõi thể trạng của các tuyển thủ quốc gia, VFF đã chính thức ký hợp đồng với bác sỹ Choi Ju-young để làm trợ thủ đắc lực cho HLV Park Hang Seo trong việc theo dõi sức khỏe cho các cầu thủ.

Bác sỹ Choi Ju-young đã được VFF ký hợp đồng và sẽ làm việc ở ĐT Việt Nam trong thời gian tới

Trước đó, ông Choi Ju-young đã từng theo sát và điều trị ngắn hạn cho các cầu thủ đang gặp chấn thương của ĐT Việt Nam trong đó có . 2 năm trở lại đây, bác sỹ Choi Ju-young đã có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam và ông nhận được sự tin tưởng của VFF.

Ngoài việc đảm nhiệm công tác y tế của các cầu thủ ở ĐT Việt Nam, ông Choi Ju-young cũng sẽ tham gia vào các công tác hỗ trợ y tế cho ĐTQG nữ và cùng với đó là đội trẻ.

Ngay từ thời điểm này, việc có được sự phục vụ của bác sỹ Choi Ju-young là một điều cực kỳ cần thiết đối với ĐT Việt Nam bởi trước khi bước vào giai đoạn tháng 9 đầy cam go sắp tới, ĐT Việt Nam cần có một đội hình chất lượng để đảm bảo được chiến thuật mà HLV Park sẽ đề ra.

HLV Park sẽ có thêm nhân lực trên ĐT Việt Nam để hướng tới thành công

Đầu tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và có một tuần để tập luyện trước khi có một vài trận đấu giao hữu, sau đó, thầy trò HLV Park sẽ di chuyển sang Malaysia để thi đấu với đội tuyển này vào ngày 13/10 theo kế hoạch của AFC.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam