HLV Park Hang Seo chính thức bước vào chiến dịch “phân thân”

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân cũng là lúc HLV Park Hang Seo chính thức bước vào chiến dịch phân thân.

Tham khảo thêm:

Ngày 26/8, cả hai đội tuyển gồm U22 và đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã chính thức bước vào đợt tập trung để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Nếu như đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại thì U22 Việt Nam cũng tiếp tục hướng tới SEA Games 30.

Ưu tiên số 1 của HLV Park Hang Seo lúc này là đội tuyển Quốc gia song ông thầy người Hàn cũng không thể lơ là với U22 Việt Nam bởi mục tiêu giành vàng mà Liên đoàn đã đề ra.

Việt Nam
Cả U22 và đội tuyển Việt Nam đều đã tập trung vào ngày 26/8

Chính vì vậy khi cả 2 đội tuyển tập trung cùng lúc cũng là lúc thầy Park và các đồng nghiệp phải phân chia lực lượng sao cho hợp lí nhất để có thể chu toàn mọi việc.

Theo đó công việc ở đội tuyển Việt Nam sẽ do HLV Park Hang Seo sẽ cùng các trợ lý Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn, Lưu Danh Minh, Trần Minh Quang, Park Sung Gyun trực tiếp phụ trách. 

3 bác sỹ Choi Ju Young, Trần Anh Tuấn và Tuấn Nguyên Giáp cũng sẽ theo sát việc tập luyện và đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ đội tuyển quốc gia,

Trong khi đó, trợ lý Kim Han Yoon cùng các cộng sự Nguyễn Văn Đàn (trợ lý HLV), HLV thủ môn Thế Anh, HLV thể lực Abderarahmen-Sahbi Mejbri cùng 2 bác sĩ Huy Thọ và Xuân An sẽ đảm nhận công việc của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên thầy Park cũng sẽ theo dõi công việc của U22 Việt Nam và thông qua những trợ lí để có thể phụ trách các học trò.

Việt Nam
Thầy Park phải phân thân làm nhiệm vụ cùng lúc ở 2 đội tuyển

Hôm nay (27/8), đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đá xong trận gặp Thái Lan, thầy Park sẽ bay sang Trung Quốc hội quân cùng U22 Việt Nam đấu giao hữu với Trung Quốc.

Khi SEA Games khởi tranh, các trận đấu ở vòng loại World Cup cũng sẽ diễn ra, vì thế HLV Park sẽ còn phải “phân thân” trường kỳ trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam