HLV Park Hang Seo đã tìm được người thay thế cho Đình Trọng

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Nguyễn Khắc Vũ đã có lần thứ 3 liên tiếp được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019. Và đây là phương án thay thế lí tưởng cho Đình Trọng.

Tham khảo thêm:

Sau thời gian tập luyện ở trung tâm PVF,  Đình Trọng vừa trở lại Singapore để tái khám sau ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng hơn 1 tháng trước

Kết quả kiểm tra cho thấy quá trình hồi phục của Trọng “ỉn” đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1997 vẫn cần tới ít nhất 9 tháng để có thể trở lại thi đấu.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Đình Trọng đã chính thức lỡ hẹn với SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Đình Trọng
Đình Trọng đã chính thức lỡ hẹn với SEA Games 30

Điều này đã khiến HLV Park Hang Seo buộc phải tìm sự thay thế cho trung vệ sinh năm 1997. Và phương án được ông thầy người Hàn đang tính đến chính là Nguyễn Khắc Vũ.

Trung vệ của CLB Long An đã có lần thứ 3 liên tiếp được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam và đang là sự lựa chọn lí tưởng bên cạnh những Thành Chung, Ngọc Bảo hay Tấn Sinh.

Khắc Vũ
Khắc Vũ là sự thay thế lí tưởng cho Đình Trọng

Khắc Vũ có một ngoại hình lí tưởng. Trung vệ sinh năm 1997 cao 1m82. Nổi bật bởi khả năng đọc trận đấu và tranh chấp bóng bổng rất tốt. Với 3 bàn thắng từ những tình huống cố định, cầu thủ của Long An được xem như ‘vũ khí bí mật’ của U22 Việt Nam.

Chắc chắn đây là một gương mặt rất đáng để thầy Park lưu tâm trong những đợt tập trung tới của đội tuyển.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam