HLV Park Hang Seo động viên Công Phượng trước cuộc đối đầu với Thái Lan

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đặc biệt động viên cậu học trò cưng Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại  sẽ diễn ra. Và người hâm mộ đang dần cảm nhận được sức nóng kinh khủng của cuộc đại chiến này.

Tuy nhiên trái với sự căng thẳng của người hâm mộ và truyền thông, đội tuyển Việt Nam lại tỏ ra khá thoải mái trước cuộc đối đầu với Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá thoải mái trước cuộc đối đầu với Thái Lan

Chiều qua (3/9), đội tuyển đã tiếp tục có thêm một buổi tập trên đất Thái. Dù ngày thi đấu đã cận kề song các cầu thủ không hề cảm thấy áp lực, trái lại tất cả đều tỏ ra khá vui vẻ. Điều đó đã khiến cho không khí buổi tập sôi động và thoải mái hơn rất nhiều.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã đi một vòng hỏi thăm các tuyển thủ chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe đầu buổi tập. 

Ông thầy người Hàn đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng. Trước buổi tập, ông đã đến vỗ vai và dặn dò kĩ lưỡng cậu học trò.

Chắc hẳn những áp lực từ dư luận và việc thi đấu chưa thực sự thành công của Sint-Truidense đã khiến Công Phượng phải suy nghĩ. Và thầy Park muốn tiền đạo sinh năm 1995 quên đi tất cả để thi đấu thật tốt.

Thầy Park đã động viên Công Phượng trước trận đấu với Thái Lan

Một trận đấu hay sẽ giúp Phượng khẳng định bản thân và đập tan những nghi ngờ về năng lực của anh.

Trong trận đấu diễn ra vào ngày mai, nhiều khả năng Công Phượng sẽ không được ra sân từ đầu. Với một đối thủ giàu sức mạnh như Thái Lan, Anh Đức hay Tiến Linh sẽ được lựa chọn để phá sức đối thủ trong hiệp 1.

Sau đó Công Phượng sẽ được vào sân trong hiệp 2 để tung ra những đòn đánh quyết định. Đó là chiến lược quen thuộc của thầy Park trong thời gian qua.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam