HLV Park Hang Seo động viên trò cưng HAGL sau trận hòa đáng tiếc trước Nam Định

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày cùng HAGL đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trên sân Thiên Trường, Văn Toàn và Tuấn Anh đã nhận được sự động viên tinh thần to lớn từ HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Đúng như dự đoán, HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn tại chảo lửa Thiên Trường. Đội bóng phố Núi sớm bị đội chủ nhà dẫn bàn. Với những nỗ lực sau đó, HAGL đã có liên tiếp hai bàn thắng.

Tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tay Xuân Trường và đồng đội, song những phút thi đấu thiếu tập trung cuối trận, họ đã để cho Nam Định có được bàn ấn định tỷ số hoà 2-2.

Tuấn Anh không ra sân do đang gặp chấn thương
Tuấn Anh không ra sân do đang gặp chấn thương

Tại trận đấu này, chứng kiến sự có mặt trên khán đài của HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và trợ lý phụ trách U23 Kim Han Yoon. Chiến lược gia người Hàn và các cộng sự đang trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, trong đó thẩm định lực lượng và tìm kiếm nhân tố mới là công việc được ưu tiên.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng xuống sân, tìm gặp các học trò tại HAGL để động viên tinh thần các cầu thủ.

Tuấn Anh dù không ra sân nhưng vẫn được thầy HLV Park Hang Seo quan tâm. Nhà cầm quân này đã có những trao đổi và mong tiền vệ người Thái Bình sẽ tập luyện tốt, nhanh chóng bình phục chấn thương.

HLV Park Hang Seo động viên Văn Toàn
HLV Park Hang Seo động viên Văn Toàn

Ngoài Tuấn Anh, thầy Park cũng tìm gặp và động viên Văn Toàn. Chân sút gốc Hải Dương đang có phong độ rất cao tại V-League 2019.

Với kết quả này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Tại vòng đấu tới, họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Viettel.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam