HLV Park Hang Seo đưa ra đề nghị sốc sau khi quay trở lại Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi quay trở lại Việt Nam sau kì nghỉ, HLV Park Hang Seo đã gửi một lời đề nghị sốc đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tham khảo thêm:

Sau khi kết thúc hành trình tại và cùng , HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc và có kì nghỉ phép gần 3 tuần.

Và đúng theo kế hoạch, vào ngày 18/2 chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức kết thúc kỳ nghỉ của mình và lên máy bay trở lại Việt Nam.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã quay trở lại Việt Nam sau kì nghỉ phép

Trong ngày trở lại, HLV Hàn Quốc đã có những chia sẻ về khó khăn trong công việc hiện tại của ông. Đồng thời gửi đến VFF một đề nghị khá bất ngờ.

Theo đó, thầy Park đã bày tỏ mong muốn sẽ chỉ dẫn dắt một trong hai hoặc đội tuyển quốc gia chứ không thể đồng thời làm nhiệm vụ ở 2 cả đội.

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về lí do mà ông không muốn dẫn dắt cả 2 đội tuyển cùng lúc: “Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội tuyển thì chắc chắn sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi bây giờ cũng không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả sẽ không được như mong đợi.

Tôi cũng đã có những đề xuất lên Liên đoàn để có thể chỉ phụ trách một đội tuyển mà thôi. Không quan trọng đó là đội tuyển quốc gia hay U23, tôi đều sẽ cống hiến hết sức mình”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo không muốn dẫn dắt cùng lúc U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam

Hiện tại VFF chưa có một câu trả lời chính thức nào về việc này. Còn về phía HLV Park Hang Seo, ông đã bắt tay ngay vào quá trình chuẩn bị kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á và vòng loại Olympic Tokyo 2020 tới đây.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam