HLV Park Hang Seo đưa ra yêu cầu đặc biệt với Tiến Linh trước thềm Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chuyến tập huấn trước thềm Asian Cup, HLV Park Hang Seo đã thường xuyên gọi Tiến Linh ra chỉ đạo riêng. Ông thầy người Hàn muốn học trò của mình phải năng nổ và chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là 2019 sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang gấp rút để chuẩn bị cho giải đấu châu lục. Và điều mà ông lo lắng nhất chính là các chân sút của đội tuyển Việt Nam.

Ông thường xuyên gọi các học trò ra để có những chỉ đạo riêng, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. HLV người Hàn đang dành rất nhiều sự kì vọng cho vua phá lưới nội V-League 2018 vừa qua.

tien linh
Tiến Linh thường xuyên được thầy Park gọi ra chỉ đạo riêng

Tiến Linh đã có được 2 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. 1 bàn vào lưới Campuchia tại AFF Cup 2018 và 1 bàn trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Tuy vậy thầy Park vẫn dành cho chân sút này những căn dặn trước khi bước vào Asian Cup.

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Sau 2 tháng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, bản thân tôi đã hòa nhập tốt hơn và có sự tự tin nhất định cho giải đấu sắp tới. HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên trao đổi với tôi về kỹ năng, những điều quan trọng để hoàn thiện bản thân hơn cũng như hòa nhập tốt hơn với cả đội. Ông yêu cầu tôi cần năng nổ hơn, tính chiến đấu trên sân cao hơn nữa”.

tien linh
Thầy Park yêu cầu Tiến Linh mạnh mẽ và năng nổ hơn nữa

Với những căn dặn từ HLV Park Hang Seo, chắc chắn Tiến Linh sẽ phải cố gắng hơn nữa để có thể cạnh tranh 1 suất đá chính trên hàng công của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết