HLV Park Hang Seo khiến dàn sao ĐT Việt Nam thán phục

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 13:39
2.1 /5 của 15 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã khiến dàn sao của đội tuyển Việt Nam, kể cả những cầu thủ có thể hình và sức khỏe cực tốt phải ngả mũ thán phục sau đợt tiêm vắc xin Covid-19 vừa qua.

Vừa qua, , ban huấn luyện và 45 tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã được tiêm vắc xin Covid-19 để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới tại UAE. Đây là kết quả của sự nỗ lực và phối hợp giữa Tổng cục thể dục thể thao, Liên đoàn (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

HLV Park cùng BHL tuyển Việt Nam thuộc nhóm đầu tiên, được tiêm vào ngày 5/4. Trong khi đó, 45 cầu thủ còn lại được chia theo nhiều đợt để phù hợp với lịch tập luyện và thi đấu của mỗi CLB. Tất cả đều đã hoàn thành nhiệm vụ và trở lại tập trung cùng đội bóng chủ quản.

HLV Park Hang Seo tiêm vắc xin Covid-19 đợt đầu

Đáng chú ý, nhờ đợt tiêm vắc xin này mà dàn sao của ĐT Việt Nam đã phải ngả mũ thán phục HLV Park. Bởi lẽ, rất nhiều tuyển thủ có thể hình cũng như sức khỏe cực tốt đã "phát sốt" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng vì tác dụng phụ của vắc xin Covid-19, trong khi người thầy của họ, HLV Park lại khỏe... phây phây.

"Chúng tôi cũng đã có nghe vắc xin Covid-19 có tác dụng phụ và được chuẩn bị tâm lý. Nhưng khi thử mũi đầu tiên rồi thì kết quả khiến nhiều người rất bất ngờ", một tuyển thủ Việt Nam chia sẻ. 

"Nhìn chung tình trạng chung là ai về cũng buồn ngủ và vật vờ cả ngày hôm sau. Chúng tôi được bác sĩ Choi nhấn mạnh phải đề nghị CLB cho nghỉ tập 1 ngày để tránh chấn thương".

>> Xem thêm:

Dàn sao ĐT Việt Nam tiêm vắc xin và một số tuyển thủ có phản ứng phụ

Thực tế, rất nhiều ngôi sao tuyển Việt Nam sau đó đã được nghỉ tập một ngày tại CLB để bảo đảm sức khỏe, tránh chấn thương. Ở loạt trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2021, nhiều trụ cột của các đội bóng cũng khả năng được cho nghỉ để sớm lấy lại sức.

Trái ngược với các học trò, HLV Park lại có phản ứng rất "ngon lành" với vắc xin Covid-19. Nguồn tin từ VFF cho hay: "Thầy Park tỏ ra rất thoải mái trước và sau khi tiêm chích ngừa vắc xin Covid-19".

Vào ngày 10/5 tới, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Toàn đội sẽ đóng quân tại Bình Định và có trận đấu giao hữu với lứa đàn em U22 Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam