HLV Park Hang Seo lí giải nguyên nhân không sử dụng Văn Quyết, Tuấn Tài

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã lí giải nguyên nhân không triệu tập 2 cầu thủ đang có phong độ rất cao là Nguyễn Văn Quyết và Hồ Tuấn Tài lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã gây ra rất nhiều tranh cãi đưa ra bản danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự vòng loại .

Những tranh cãi bắt nguồn từ việc ông thầy người Hàn đã quyết định gạch tên Văn Quyết, người đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội.

Mới đây, Văn Quyết đã tiếp tục tỏa sáng với cú đúp tại AFC Cup để đem về tấm vé bước vào chung kết cho đội bóng thủ đô. Điều này càng khiến truyền thông và người hâm mộ tiếc nuối hơn cho tiền đạo sinh năm 1991 khi không được triệu tập lên tuyển.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã có những lí giải về quyết định không triệu tập thủ quân của Hà Nội lên tuyển:

““Văn Quyết là cầu thủ giỏi ở trong nước. Phong độ của cậu ấy bây giờ cũng rất cao. Tôi vẫn rất luôn quan tâm đến Văn Quyết, có thể triệu tập anh ấy trong thời gian khác”.

Văn Quyết
HLV Park Hang Seo đã lí giải về nguyên nhân không sử dụng Văn Quyết

Không chỉ chia sẻ về Văn Quyết, ông thầy người Hàn cũng tiết lộ nguyên nhân không triệu tập Hồ Tuấn Tuấn Tài, chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội:

“Tôi có 40 người trong danh sách sơ bộ. Tuấn Tài cũng có trong danh sách của tôi. Tuy nhiên, mỗi người có góc nhìn khác nhau. Vậy nếu hỏi thế thì chúng ta đánh giá thế nào về các tiền đạo trong đội tuyển. Chúng ta thấy các anh ấy như thế nào?

Đối với tôi số lượng bàn thắng quan trọng, nhưng đó chỉ là một trong tiêu chí đánh giá cầu thủ thôi, chưa phải là tất cả. Đó không phải là điều tiên quyết 100%”.

tuan tai
Đối với thầy Park số lượng bàn thắng không phải là điều quyết định

Dù rất đáng tiếc cho cả Văn Quyết và Tuấn Tài nhưng trên chọn lựa ra 27 người trong rất nhiều gương mặt đang gây ấn tượng mạnh không phải là chuyện dễ dàng đối với HLV Park Hang Seo và cộng sự.

Nhưng việc chọn ai, bỏ ai khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam chắc hẳn đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng, căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không chỉ đơn thuần dựa trên phong độ. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam