HLV Park Hang Seo lo lắng trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận rất lo lắng về vấn đề thể lực của các cầu thủ.

Xem thêm:

Ngay sau AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức bước vào chuẩn bị cho 2019. Dù đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không khỏi lo lắng.

HLV người Hàn đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận ra quân: “Iraq là một đối thủ rất mạnh và đây sẽ là trận đấu khó khăn với Việt Nam. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo khá lo lắng trước trận ra quân

“Chúng tôi đã thành công tại VCK U23 châu Á, ASIAD 2018 và AFF Cup vừa qua. Điều đó giúp chúng tôi có được sự tự tin rất lớn nhưng vì thế mà người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu”.

HLV Park Hang Seo cũng thẳng thắn thừa nhận điểm yếu của đội tuyển Việt Nam khiến ông lo lắng tại Asian Cup 2019:

“Sự mệt mỏi của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là có thật. Sau khi thi đấu một mùa giải dài ở V-League, các cầu thủ đã bị bào mòn thể lực khi lên tuyển. Tôi không dám phủ nhận thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam”.

Park Hang Seo
Thể lực của các cầu thủ là điều thầy Park lo nhất

Những lo lắng của thầy Park là hoàn toàn có cơ sở bởi trong năm 2018, các cầu thủ đã phải liên tiếp thi đấu ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia với rất nhiều giải đấu. Thậm chí có cầu thủ còn thi đấu những 60 trận trong năm qua. Và đặc biệt là việc đội tuyển vừa chia tay HLV thể lực cũng đã khiến nỗi lo về sức khỏe của các cầu thủ gia tăng.

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để giành được một kết quả có lợi trong trận đấu ra quân với Iraq.

Khánh Linh

Bình luận bài viết