HLV Park Hang Seo mang tinh thần U23 Việt Nam về Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong chuyến thăm đội trẻ ở trường trung học Sancheong, HLV Park Hang Seo đã kêu gọi các cầu thủ nhí Hàn Quốc cần học hỏi tinh thần của những chiến binh Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau hành trình thành công cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. HLV Park Hang Seo đã về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi trong khoảng 1 tuần trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị lực lượng hướng đến AFF Cup diễn ra vào tháng 11, giải đấu mà chúng ta hướng đến chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tới thăm Chủ tịch quận Sancheong. Sau đó, thầy Park có chuyến thăm đến đội U15 của trường trung học Sancheong.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nhận bó hoa từ quan chức quận Sancheong

Tại đây, chiến lược gia 59 tuổi đã có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí. Chia sẻ trên tờ Yonhap, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết:

“Các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu với tinh thần mạnh mẽ. Họ là những chiến binh thực sự. Điều kiện thi đấu, tập luyện của họ khó khăn hơn chúng ta rất nhiều. Thế nhưng, họ vẫn chiến đấu một cách xuất sắc. Chúng ta nên học hỏi họ điều đó”.

Được biết, HLV Park Hang Seo từng là học sinh của trường trung học Sancheong. Ông đã lớn lên với phong trào thể thao rất mạnh ở đây. Đặc biệt, thầy Park còn từng thi đấu cho đội của trường.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo mong muốn các cầu thủ nhí cần phải học hỏi tinh thần của U23 Việt Nam

Không chỉ được chào đón lại trường trung học Sancheong, mà trên đường phố những tấm băng rôn in hình HLV Park Hang Seo được treo khắp mọi nơi. Điều đó nói lên tình cảm chân thành của người dân Sancheong dành cho HLV tài ba này.

HLV Park Hang Seo xúc động: “Tôi rất biết ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của mọi người ở quê nhà Sancheong. Đó thực sự là điều khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Sự thành công cùng bóng đá Việt Nam đã mang tới cho tôi sự đón tiếp vô cùng tuyệt vời này”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam